Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết chỉ đơn giản là một cách để kiếm tiền từ một công ty hoặc cá nhân khác bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trực tuyến. Bạn kiếm được phần thưởng khi gửi một khách hàng mới đến công ty.

Kiếm tiền trong khi bạn ngủ là giấc mơ của hầu hết các nhà tiếp thị kỹ thuật số. Khi được thực hiện đúng cách, tiếp thị liên kết cho phép bạn tạo ra chén thánh của sự độc lập tài chính: thu nhập thụ động . Tiếp thị liên kết được coi là thụ động vì về mặt lý thuyết, bạn có thể kiếm tiền chỉ bằng cách thêm một liên kết liên kết vào trang web của bạn. Người đọc có thể nhấp vào liên kết 24/7 mà không cần bạn nhập.
Điều đó nói rằng, bạn sẽ không kiếm được gì nếu bạn không thể thu hút người đọc vào trang web của mình. Doanh nghiệp này đòi hỏi một số nỗ lực.

Tiếp thị liên kết phổ biến trong các nhà tiếp thị kỹ thuật số vì đây là một cách đơn giản để kiếm thêm thu nhập mà không cần phải trả trước bất kỳ khoản tiền nào. Mặc dù vậy, bất kỳ ai hy vọng kiếm được cuộc sống toàn thời gian bằng cách này đều phải chuẩn bị sẵn sàng để làm việc. Nó đòi hỏi một nỗ lực phối hợp trong việc thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ thông qua tất cả các phương tiện trực tuyến có thể.

Là một nhà tiếp thị liên kết, bạn sẽ dành nhiều thời gian để xây dựng mối quan hệ, tạo nội dung quảng cáo và quảng bá thương hiệu của mình. Nó không chỉ là viết blog, vlog và đánh giá sản phẩm. Nó không chỉ là xây dựng một trang web được tối ưu hóa cho tìm kiếm. Nó không chỉ là phát hiện xu hướng và tìm kiếm thị trường ngách của bạn.

Để thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn cần phải quảng bá bản thân và làm thật tốt.

Nếu kế hoạch trở thành nhà tiếp thị liên kết toàn thời gian, bạn sẽ cần thu hút khách truy cập trang web và người đăng ký email. Chúng ta đang nói chuyện với hàng ngàn. Để xây dựng loại tập này cần có sự cống hiến, duy trì và (quan trọng nhất là) một chút suy ngẫm.

Bằng cách đầu tư thời gian của mình vào các chiến lược tiếp thị liên kết phù hợp, bạn sẽ dần dần tích lũy được các dòng thu nhập thụ động. May mắn thay, mọi thứ bạn cần biết về việc bắt đầu với tiếp thị liên kết đều có trong hướng dẫn này. Bạn có hấp dẫn về thế giới tiếp thị liên kết? Đọc tiếp!

Tiếp thị liên kết hoạt động như thế nào?
Quy trình tiếp thị liên kết hoạt động như sau:

Một người nào đó duyệt internet đến trang web của nhà xuất bản (đơn vị liên kết), Họ bị nội dung thuyết phục nhấp vào “liên kết liên kết”. Liên kết này đưa họ đến trang đích của bên thứ ba.

Lý tưởng nhất là khách mua sản phẩm được đề xuất.

Nhà xuất bản nhận được hoa hồng dựa trên giá trị của các sản phẩm và dịch vụ được mua tại trang của đối tác.

Vì vậy, chúng tôi biết tiếp thị liên kết thường bao gồm ba bên: người bán, nhà xuất bản (nhà tiếp thị liên kết) và khách hàng. Mỗi lần bán hàng, người bán và nhà xuất bản đều nhận được một phần doanh thu tùy theo đóng góp của họ. Chúng ta hãy xem xét vai trò của họ chi tiết hơn một chút.

Người bán Người bán có nhiều tên, từ người bán, thương hiệu, người bán lẻ hoặc người bán hàng và người sáng tạo. Đơn vị chịu trách nhiệm bán sản phẩm cuối cùng. Nestlé sản xuất viên nén pha cà phê chẳng hạn. Bất kỳ ai có sản phẩm để bán đều có thể là người bán đứng sau chương trình tiếp thị liên kết.
Nhà xuất bản
Vì bạn đang ở trên trang này, nên có thể cho rằng bạn quan tâm nhất đến việc tham gia bên này với tư cách là nhà xuất bản hoặc nhà tiếp thị liên kết. Nếu ai đó mua hàng do nỗ lực tiếp thị của bạn, bạn sẽ kiếm được tiền.
Vì các nhà xuất bản tạo thu nhập từ lưu lượng truy cập mà trang web của họ tạo ra, họ có nhiệm vụ tiếp thị. Đơn vị liên kết phải thu hút khách hàng tiềm năng đến với nội dung của họ và thuyết phục họ rằng sản phẩm của người bán đáng mua. Các nhà xuất bản tiếp thị sản phẩm cho người tiêu dùng thông qua nhiều kênh: bảng quảng cáo kỹ thuật số, mạng xã hội và công cụ tìm kiếm sử dụng tiếp thị nội dung trên các trang web hoặc blog. Chúng tôi sẽ trình bày thêm về cách thực hiện điều này trong bài viết.
Một nhà xuất bảnkhông nhất thiết phải là một blogger hoặc Youtuber cá nhân. Toàn bộ các công ty vận hành mạng lưới các trang web tiếp thị liên kết kiếm hàng chục triệu đô la tiền hoa hồng mỗi tháng.
Khách hàng
Bạn không thể kiếm tiền hoa hồng nếu không có doanh số, phải không? Điều này có nghĩa là bạn phải tiếp cận đúng người. Các nhà xuất bản thành công hiểu rằng chìa khóa thành công của tiếp thị liên kết là tìm ra thị trường mục tiêu của họ. Một khi nhà tiếp thị liên kết đã chọn các sản phẩm và / hoặc dịch vụ kinh doanh của họ, họ phải nghĩ về cách mua chúng.
Xác định cơ sở khách hàng mục tiêu là bước đầu tiên trong chiến lược tiếp thị tổng thể của họ. Ví dụ: bạn có thể chọn quảng cáo quần áo trượt ván nam. Từ thị trường ngách này, chúng tôi đã có thể xác định một cách an toàn rằng chúng tôi muốn nhắm mục tiêu đến nam giới, vận động viên trượt ván và rất có thể là những người dưới 35 tuổi. Mọi người trong độ tuổi này đều có xu hướng sử dụng các ứng dụng mạng xã hội nhiều hơn về mặt thống kê, vì vậy đó có thể là một điều khác cần xem xét khi quyết định nơi quảng cáo nội dung của bạn.
Nếu bạn đang ở điểm tìm đối tượng mục tiêu của mình, chúng tôi khuyên bạn nên đăng bài blog này từ Foundation. Nó hướng dẫn bạn qua quá trình làm thế nào để tìm ra thị trường mục tiêu của bạn cùng với phần giới thiệu về cách tiếp thị nội dung với họ.

Đó là tiền đề cơ bản đằng sau tiếp thị liên kết. Người bán và nhà xuất bản có thỏa thuận chung để chia hoa hồng từ bất kỳ doanh số bán hàng hoặc lưu lượng truy cập nào thu được từ các nỗ lực tiếp thị của nhà xuất bản. Những người mới tham gia tiếp thị liên kết thường hỏi những loại câu hỏi giống nhau, vì vậy trước khi chúng ta chuyển sang cách bắt đầu điều hành hoạt động kinh doanh tiếp thị liên kết của riêng bạn, hãy giải quyết chúng.

“Lợi ích là gì?”
Không có một! Miễn là bạn làm việc với một chương trình liên kết có uy tín và cả hai bên đều tuân thủ các điều khoản và điều kiện của họ, thì có rất ít lý do để chần chừ.

Điều gọn gàng về tiếp thị liên kết là nó có lợi cho tất cả các bên liên quan. Các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và khách hàng đều nhận được điều gì đó từ loại mối quan hệ này. Hãy nghĩ về nó: nếu bạn cung cấp một dịch vụ hoặc có một sản phẩm, tiếp thị liên kết là một cách thuận tiện để bán được nhiều hơn với chi phí nhỏ hơn so với quảng cáo truyền thống. Các nhà xuất bản có cách kiếm tiền mà không cần dự trữ sản phẩm và khách hàng có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trong khi hỗ trợ các trang web mà họ thấy hữu ích.

5 bước để trở thành nhà tiếp thị liên kết
Năm bước sau đây là tất cả những gì cần thiết để trở thành một nhà tiếp thị liên kết.

Chọn một thị trường ngách – Chúng ta đang bán gì?
Cách tạo và tăng thu nhập – Làm thế nào để chọn chương trình phù hợp với thị trường ngách của bạn và hiểu cách thức hoạt động của hoa hồng?
Nhận một trang web hoặc blog – Hãy tạo một ngôi nhà cho nội dung của bạn.
Tạo nội dung – Điều này thường dựa trên việc xem xét các sản phẩm trong thị trường ngách của bạn thông qua phương tiện ưa thích của bạn.
Nhận thứ hạng và khách truy cập – Để kết nối với đối tượng mục tiêu, bạn cần có được một số lưu lượng truy cập theo cách của mình.

Chọn một thị trường ngách
Thị trường ngách của bạn là một trong những yếu tố quyết định lớn nhất đến sự thành công của bạn trong việc tạo ra tiền. Khi bắt đầu, nếu có thể, hãy viết về điều gì đó mà bạn quan tâm. Ví dụ, nếu bạn thích đi bộ đường dài, hãy đi với điều đó. Bạn có thể bắt đầu xem REI cho các sản phẩm và Zappos cho giày dép ngoài trời để lấy cảm hứng. Tương tự, nếu đồ điện tử là sở thích của bạn, hãy xem wirecutter.com và rtings.com để tìm cảm hứng, chúng đang làm tốt điều gì và có thể cải thiện điều gì.

Tìm một chủ đề tiêu điểm là không đủ. Rất có thể, nó đã được bảo hiểm cho đến chết. Đối tượng càng rộng thì càng khó cạnh tranh. Sự nhấn mạnh ở đây là tìm kiếm thị trường ngách của bạn trong các chủ đề rộng hơn. Một thị trường ngách có thể giúp bạn tỏa sáng trong bất kỳ hình thức tiếp thị nội dung nào. Ví dụ: những người đam mê chạy bộ có thể trau dồi các loại giày chạy đường mòn, cụ thể như Running Shoes Guru . Trang web này bao gồm hàng trăm bài đánh giá giày chạy bộ và các trang ‘hay nhất’ mà người hâm mộ phim có thể chuyên về các bộ phim kinh điển tái bản. Tương tự như vậy, những người yêu thích đồ điện tử có thể quảng cáo một cái gì đó cụ thể như Đánh giá bộ trống điện tử .

Trong một thế giới hoàn hảo, việc đi theo những gì bạn biết là rất hợp lý. Tất nhiên, chiến thuật này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn quyết định lừa đảo và chọn một thứ gì đó không quen thuộc, hãy nghiên cứu. Mọi người truy cập vào các trang nội dung của bạn thường tìm kiếm lời khuyên. Họ muốn một chuyên gia trong lĩnh vực này hướng dẫn họ.

Tạo và tăng thu nhập
Bây giờ, chúng tôi có được liên kết mọi người với khái niệm sản phẩm. Nhưng làm thế nào để điều đó hoạt động chính xác? Đầu tiên, bạn cần tìm thứ gì đó để quảng bá, đó là nơi các chương trình liên kết và mạng lưới liên kết xuất hiện.

Tìm chương trình liên kết phù hợp với bạn
Các sản phẩm và dịch vụ được liên kết với hoa hồng liên kết có thể được tìm thấy tại nguồn, thông qua chính người bán hoặc thông qua một mạng lưới lớn hơn có nhiều chương trình liên kết. Mặc dù một số công ty chạy các chương trình liên kết nội bộ, nhưng phổ biến nhất là thuê một mạng lưới liên kết để chạy các chương trình thay mặt họ.

Các chương trình liên kết:
Một cách để tìm thương hiệu để quảng bá đơn giản là chạy một tìm kiếm trong các công cụ tìm kiếm phổ biến đối với các thuật ngữ như “chương trình liên kết tên thương hiệu. Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm “Chương trình liên kết Namecheap”, bạn sẽ thấy rằng chúng tôi hiện đang chạy chương trình của mình trên ba mạng liên kết.
Mạng liên kết:
Bạn cũng có thể tìm kiếm trong mạng liên kết để chọn sản phẩm bạn muốn quảng cáo. Đóng vai trò trung gian giữa người bán và đơn vị liên kết, mạng lưới liên kết giống như một thị trường nắm giữ cơ sở dữ liệu lớn về các cơ hội liên kết. Amazon Associates của Amazon cho đến nay là mạng lưới lớn nhất. Chỉ cần tham gia, chọn sản phẩm để quảng cáo và tạo càng nhiều liên kết liên kết tùy chỉnh đến các sản phẩm của Amazon. Khi ai đó mua hàng trên trang Amazon thông qua liên kết của bạn, bạn sẽ kiếm được hoa hồng.
Tìm sản phẩm phù hợp để quảng cáo
Bạn rất dễ bị cuốn vào lúc bắt đầu và quảng bá quá nhiều thứ khác nhau trên cùng một trang web. Là người mới bắt đầu, tốt nhất bạn nên bám vào một chủ đề duy nhất cho trang web của mình. Nó ít phức tạp hơn và nó cho phép bạn thiết lập bản thân làm cơ sở kiến ​​thức cho thị trường ngách đó. Ngoài ra, theo quan điểm của khách truy cập sẽ ít gây nhầm lẫn hơn nhiều nếu một trang web về tai nghe không bao gồm các thiết bị nhà bếp.

Thị trường liên kết như những thị trường đã đề cập là nơi săn lùng tốt nhất để nghiên cứu sản phẩm của bạn. Duyệt qua thị trường ngách của bạn và xem các chương trình liên kết hoạt động hàng đầu. Ngoài ra, hãy xem các bài đăng trên blog và các bài báo trong thị trường ngách của bạn. Tìm hiểu những sản phẩm họ đang quảng cáo và các phương pháp họ đang sử dụng.

Một lời khuyên cuối cùng về sản phẩm; không giới thiệu thứ gì đó bạn không tin chỉ để nhận được một cú nhấp chuột. Tìm thứ gì đó mà bạn hài lòng khi quảng cáo và đối tượng mục tiêu của bạn sẽ được hưởng lợi. Điều đó không có nghĩa là bạn nên sử dụng từng sản phẩm mà bạn giới thiệu. Bạn chỉ nên tin tưởng rằng sản phẩm đáng giá tiền mà khách truy cập khó kiếm được. Sẽ không phục vụ tốt nếu bạn sẵn sàng giới thiệu bất cứ điều gì có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn trong số những người truy cập trang web của bạn. Nếu một sản phẩm không được xếp hạng tốt, thì việc cung cấp các lựa chọn thay thế là điều có lợi.

Sản phẩm so với hoa hồng
Duyệt qua giữa các sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn về số tiền hoa hồng được cung cấp từ sản phẩm này sang sản phẩm khác. Thông thường, bạn sẽ thấy có sự đánh đổi giữa chất lượng sản phẩm và hoa hồng được trả. Đương nhiên, thật hấp dẫn để thu hút các sản phẩm trả nhiều tiền nhất cho mỗi lần bán hàng (chuyển đổi). Tuy nhiên, trên thực tế, nếu những sản phẩm đó không có khả năng chuyển đổi, chúng có thể không phải là sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy xem xét hai sản phẩm, trước hết, hãy thảo luận về những vấn đề quan trọng: hoa hồng:

Sản phẩm A : $ 200
Sản phẩm B : $ 45
Sản phẩm A đã thu hút sự chú ý của bạn, phải không? Trước khi bị cám dỗ bởi các sản phẩm trả tiền cao, hãy nghĩ về khả năng chuyển đổi. Khả năng bán sản phẩm này của bạn sẽ quyết định mức hoa hồng tổng thể của bạn. Giả sử tỷ lệ chuyển đổi trông như thế này:

Sản phẩm A : 1%
Sản phẩm B : 5%
Đối với mỗi nhấp chuột liên kết mà bạn gửi đến Sản phẩm A, bạn có thể mong đợi doanh thu $ 2,00. Đối với mỗi sản phẩm được gửi đến Sản phẩm B, bạn có thể mong đợi $ 2,25 doanh thu liên kết. Đạo đức của câu chuyện – Đừng để bị hoa hồng làm mờ mắt. Một trong những phần quan trọng nhất của kinh doanh liên kết là tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, có liên quan để quảng bá.

Thật tự nhiên khi tự hỏi liệu người tiêu dùng cuối có gặp bất lợi khi mua sản phẩm thông qua giới thiệu liên kết hay không. Vì chi phí của mạng lưới liên kết được bao gồm trong giá bán lẻ được đề xuất, khách hàng sẽ không phải trả nhiều hơn bằng cách đi theo liên kết tiếp thị liên kết và mua hàng theo cách đó.

Hoa hồng được tổ chức như thế nào?
Ở giai đoạn này, bạn có thể sẽ tự hỏi làm thế nào bạn tạo ra tiền. Có nhiều loại bồi thường tiếp thị liên kết khác nhau. Nó phụ thuộc vào cách công ty hoặc chương trình liên kết chọn trả tiền cho nhà xuất bản cho công việc tạo ra lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng của bạn. Hầu hết thời gian, bạn có thể mong đợi một phần doanh thu, có nghĩa là bạn nhận được một tỷ lệ phần trăm doanh số bán hàng mà bạn giúp tạo ra theo thỏa thuận. Có những cách sắp xếp thay thế.

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) được dành riêng cho việc tạo lưu lượng truy cập. Một nhà xuất bản có thể sử dụng tiếp thị CPC để gửi lưu lượng truy cập đến một trang web thông qua công cụ tìm kiếm hoặc thậm chí có thể là phương tiện truyền thông xã hội. Khi bạn nhìn thấy một quảng cáo “được tài trợ” trên một công cụ tìm kiếm như Yahoo, Bing hoặc Google, đó là tiếp thị CPC đang hoạt động.

Giá mỗi hành động (CPA) hoạt động hơi khác một chút. Nhà xuất bản được trả tiền cho mỗi hành động được thực hiện thay vì phần trăm doanh số bán hàng. CPA được sử dụng thường xuyên nhất nếu không có sản phẩm hoặc kho hàng thực tế để bán. Khi bạn đặt biểu mẫu CPA trên trang web của mình, bạn đang quảng cáo một sản phẩm cụ thể từ nhà cung cấp. Bạn được trả tiền khi hoàn thành một hành động có thể đơn giản như yêu cầu người dùng điền vào biểu mẫu hoặc thực hiện bất kỳ hành động mong muốn nào khác. Các khoản thanh toán thường dựa trên việc tạo ra khách hàng tiềm năng để nhận được một số sản phẩm hoặc thông tin miễn phí như:

Cung cấp địa chỉ email
Gửi biểu mẫu
Chấp nhận dùng thử sản phẩm miễn phí
Tham gia một cuộc khảo sát ngắn
Đăng ký nhận bản tin
Có nhiều hành động khác mà bạn được trả tiền, ngay cả khi sản phẩm không được bán. Với mô hình CPA, người bán đang chấp nhận rủi ro quảng cáo vì hoa hồng của họ phụ thuộc vào việc đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt từ nội dung sáng tạo và trang web của các chi nhánh. Là chủ sở hữu trang web, nhiệm vụ của bạn là làm cho trang web và phiếu mua hàng trông đủ hấp dẫn để khách truy cập gửi thông tin của họ. Khi họ làm như vậy, người bán sẽ trả cho bạn số tiền đã thỏa thuận cho khách hàng tiềm năng.

Trong khi trong tiếp thị liên kết, bạn được trả tiền khi ai đó mua hàng. Chi phí cho mỗi hành động được coi là dễ dàng hơn so với tiếp thị liên kết thông thường vì với CPA, bạn được trả tiền chỉ để gửi khách hàng tiềm năng. Khi lưu lượng truy cập bạn gửi chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng, công việc của bạn đã hoàn thành. Sau đó, công việc của thương gia là chuyển nó thành một đợt bán hàng.

Moneysupermarket.com là một ví dụ điển hình về CPA thành công. Đây là một trang web tài chính thương hiệu lớn tập trung vào đối tượng người Anh. Họ nhận được một khoản hoa hồng cao cho mỗi khách hàng tiềm năng thẻ tín dụng mà họ gửi cho Visa và các công ty thẻ tín dụng lớn khác. Để tìm hiểu thêm về cách kết hợp quảng cáo CPA vào trang web liên kết của bạn, hãy đọc hướng dẫn thực tế này từ Modern Entrepreneur.

Theo dõi liên kết
Tất cả các khách hàng tiềm năng do các chi nhánh tạo ra cần phải được hạch toán chính xác để tất cả các bên đều được cập nhật về bất kỳ doanh số bán hàng và hoa hồng nào đến hạn. Các liên kết theo dõi cung cấp một quy trình tự động và thời gian thực để ghi lại các khách hàng tiềm năng. Theo dõi đáng tin cậy cho phép nhà quảng cáo có cái nhìn tổng quan về mức độ thành công của các chiến dịch liên kết của họ trong thời gian thực. Các loại liên kết theo dõi điển hình nhất là URL đăng lại và theo dõi cookie. Quyết định sử dụng cái nào cho trang web liên kết của bạn sẽ phụ thuộc vào bí quyết kỹ thuật và bản chất của chương trình liên kết của bạn.

Theo dõi bằng cookie
Một chi nhánh sử dụng một liên kết theo dõi để quảng bá sản phẩm và ưu đãi. Theo dõi các liên kết qua cookie bao gồm một ID liên kết duy nhất. Khi ai đó duyệt trang web của đơn vị liên kết và nhấp vào liên kết đặc biệt này, ID đơn vị liên kết của bạn được lưu trữ trên trình duyệt của họ trong một tệp văn bản. Tệp văn bản được gọi là cookie. Cookie vẫn còn trong trình duyệt của khách truy cập trong một tháng hoặc lâu hơn, hoặc cho đến khi cookie bị xóa khỏi trình duyệt theo cách thủ công. Lý do theo dõi bằng cookie là nếu khách hàng quay lại một vài ngày sau đó và hoàn tất việc bán hàng hoặc bất kỳ hành động được đề xuất nào, khách hàng tiềm năng vẫn được quy cho đơn vị liên kết, thông qua ID đơn vị liên kết ban đầu.

Theo dõi URL đăng lại
Tùy chọn tiếp theo được gọi là theo dõi URL đăng lại hoặc theo dõi gọi lại vì nó cũng được đề cập đến. Phương pháp này sử dụng cách tiếp cận từ máy chủ đến máy chủ. Đó là cách chính xác nhất để theo dõi doanh số bán hàng và khách hàng tiềm năng, tuy nhiên, nó phức tạp hơn là phụ thuộc vào cookie. Nó sẽ yêu cầu một số kỹ năng kỹ thuật bổ sung để thiết lập nó. Với loại theo dõi này, thông tin được lưu trữ trên máy chủ của người bán và điều này có nghĩa là không cần đặt mã nào trên trang web của nhà quảng cáo. Nếu bạn đang chạy nhiều trang web liên kết, nên theo dõi bài đăng lại.

Tiếp thị liên kết bán vé cao
Tiếp thị liên kết có giá vé cao có nghĩa là thay vì kiếm được khoản hoa hồng nhỏ có thể thay đổi nhỏ, bạn có thể kiếm được khoản tiền hoa hồng lớn. Chúng ta đang nói về một phạm vi khoảng $ 1000 và lên đến $ 10.000. Tất nhiên, các sản phẩm đắt hơn. Để bạn nhận được hoa hồng 1.000 đô la, thì sản phẩm phải được định giá cao hơn nhiều. Tiếp thị liên kết bán vé cao nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng sẽ khó hơn nhiều để bán một sản phẩm có giá 2500 đô la so với một sản phẩm có giá 100 đô la. Không có nghi ngờ gì về điều đó! Nếu bạn quan tâm đến việc bán các mặt hàng có giá trị cao như du thuyền và Rolex, tiếp thị bằng vé giá cao là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nhận một nền tảng
Mặc dù không nhất thiết phải có một trang web hoặc blog để quảng cáo liên kết, nhưng đó là một công cụ quảng cáo tuyệt vời. Thay vì sử dụng tiếp thị liên kết hit-and-run tốn kém, chẳng hạn như PPC, tiếp thị qua email hoặc quảng cáo đi kèm với các mức giá khác nhau, bạn có thể sử dụng trang web của mình để quảng cáo cứng và mềm với chi phí bằng không ngoài thời gian của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một nền tảng như WordPress để tạo một trang web miễn phí có thể giúp bạn kiếm tiền. WordPress hoàn toàn miễn phí, có thể thiết lập trong vài phút và cực kỳ dễ sử dụng .

Tạo nội dung hấp dẫn
Nội dung là chìa khóa để kiếm tiền trong tiếp thị liên kết. Tạo nội dung thường xuyên về chủ đề bạn đã chọn sẽ mang lại cho bạn cơ hội tốt nhất để tạo ra doanh số bán hàng. Bạn càng có nhiều bài đánh giá sản phẩm, đoạn trích phản hồi của khách truy cập và các phần thông tin hữu ích khác mà bạn có thể xuất bản trên blog hoặc trang web của mình, thì cơ hội thu hút khách truy cập của bạn càng lớn.

Công cụ tìm kiếm trả lời các truy vấn mới hơn và luôn có các truy vấn mới cho các sản phẩm mới nhất. Vì vậy, nên xuất bản các trang mới lên trang web của bạn thường xuyên nhất có thể, hoặc ít nhất là cập nhật nội dung bạn đã có.
Nói chung, chất lượng bạn xuất bản càng cao, bạn càng có nhiều khả năng tạo ra doanh số đáng kể, đó là lý do tại sao, mặc dù không cần thiết, bạn luôn nên tiếp thị thứ gì đó mà bạn quan tâm.
Đảm bảo bạn cung cấp nhiều thông tin về từng sản phẩm. Mục tiêu là làm cho người tiêu dùng tiềm năng cảm thấy đủ hiểu biết để mua hàng sau khi đọc nội dung của bạn. Vì lý do này, điều cần thiết là bạn phải trở thành bậc thầy về thị trường ngách của mình và hiểu nó từ trong ra ngoài.
Cung cấp nội dung với giá trị thực tế
Chúng tôi đã nói về việc thực hiện nghiên cứu của bạn về thị trường ngách bạn đã chọn. Đây là điều vô giá. Chúng tôi không thể đánh giá quá cao điều này sẽ vô giá như thế nào. Bí quyết thực sự để tạo nên tên tuổi cho thương hiệu mới của bạn là cung cấp càng nhiều thông tin hữu ích vào thị trường đó càng tốt. Người mua sắm trên Internet thường tìm kiếm những lời khuyên hữu ích để hướng dẫn việc mua hàng của họ, và rất có thể, họ đã sơ sẩy, bạn cần phải hoàn thiện quyết định đó.

Ngay cả khi bạn là thương hiệu mới đối với phân khúc sản phẩm của mình, hãy tìm hiểu càng nhiều thông tin hữu ích càng tốt và chia sẻ điều đó với sự tinh tế của riêng bạn. Có rất nhiều trang web liên kết thành công mà bạn có thể không nhận thấy đang thu lợi từ việc cung cấp giá trị trong thế giới thực, chẳng hạn như MoneySavingExpert chẳng hạn.

Khán giả quay lại xem nhiều hơn vì nội dung hay nhất như thế này cung cấp lời khuyên thực tế, thiết thực. Kiểm tra trang Moneysupermarket, thông thường bạn sẽ nhận thấy không có quảng cáo. Tất cả doanh thu được tạo ra từ các liên kết liên kết. Xem xét rằng các liên kết này dựa trên hiệu suất, đây là một minh chứng cho thực tế là mô hình này hoạt động. Các liên kết này đang tạo ra chuyển đổi.

Ngoài việc chọn sản phẩm phù hợp để trở thành chi nhánh, với tư cách là một nhà tiếp thị, bạn cần phải có những từ phù hợp trong khi quảng cáo sản phẩm của mình. Đừng nhầm lẫn nội dung của bạn với việc tạo quảng cáo chiêu hàng. Nó minh bạch cho người đọc internet. Theo phong cách này, mọi thứ không diễn ra tốt đẹp.

Có nhiều cách để tạo nội dung, từ các bài đánh giá sản phẩm và bài viết hướng dẫn. Một cách khác để tiếp cận đúng đối tượng một cách tự nhiên là tạo một blog hấp dẫn đề cập đến tin tức, cập nhật và các bản sửa lỗi về ngành mà sản phẩm của bạn phù hợp. Khách hàng đang tìm kiếm tin tức về ngành cụ thể có nhiều khả năng tình cờ xem trang web của bạn hơn và do đó họ cũng xem các sản phẩm của bạn.

Chọn phương tiện của bạn
Vì mục đích là kiếm tiền, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo lưu lượng truy cập miễn phí ngay từ bây giờ. Cho đến khi bạn có một số tiền để chơi, nội dung là vua của bạn. Khi bạn đã tìm được chân của mình và bắt đầu kiếm tiền, bạn có thể nghĩ đến việc chi tiền cho những thứ như quảng cáo Pay Per Click, mà chúng ta sẽ đề cập sau trong bài viết này.
Webmaster Webmaster là các chi nhánh điều hành một trang web và xuất bản nội dung như thông tin, tin tức, đánh giá, hướng dẫn hoặc một số lĩnh vực quan tâm khác.

Blogger
Nhiều nhà tiếp thị nội dung điều hành một blog cho doanh nghiệp của họ vì ngoài việc là một chiến lược tiếp thị liên kết hữu ích, nó cũng rất tốt cho việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Đánh giá trang web
Khả năng bao gồm một cách tự nhiên các liên kết liên kết là một con đường tuyệt vời mang lại nhiều lợi ích. Với mức độ quan trọng của các đánh giá đối với người tiêu dùng, đây có thể là một phương pháp rất hiệu quả. Đối với mục đích tiếp thị liên kết, tác giả của bài đánh giá sẽ viết về một sản phẩm và sau đó thả một liên kết đến nơi nó có thể được mua hoặc giới thiệu sản phẩm trên nền tảng truyền thông xã hội / blog của họ.
Trang web phiếu giảm giá
Tiếp thị liên kết trên các trang web phiếu giảm giá nổi bật như Groupon và RetailMeNot đã được chứng minh là rất thành công. Mọi người thích một món hời và những người mua sắm hiểu biết thường được giảm giá khi mua sắm trực tuyến. Điều tốt nhất về loại nội dung này là thay vì dựa vào nội dung và ảnh hưởng của thương hiệu để thúc đẩy chuyển đổi, bạn có thể dựa vào sự yêu thích của độc giả đối với một món hời. Những người mua sắm này thực hiện tìm kiếm để tìm kiếm các khoản giảm giá này. Có rất nhiều trang web theo kiểu phiếu giảm giá dành riêng cho việc quảng cáo các sản phẩm liên kết để tận dụng lưu lượng truy cập tìm kiếm này.
Tiếp thị qua
email Email là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với cơ sở độc giả của bạn. Ngay cả việc gửi bản tin mỗi tháng một lần cũng là một công cụ quảng cáo vững chắc. Bản tin thường bao gồm việc nhúng một liên kết đến blog hoặc nội dung trang web mới nhất, cung cấp phần mềm miễn phí hoặc quảng cáo các sản phẩm mới hoặc đặc biệt.
Thị trường cho phương tiện của bạn
Khi quyết định sử dụng phương tiện nào để quảng bá chi nhánh của bạn, hãy khai thác điểm mạnh của bạn! Ví dụ: nếu bạn không cảm thấy thoải mái trước máy quay, thì đừng dựa vào Youtube làm phương pháp quảng cáo chính của bạn. Nếu bạn có cách sử dụng ngôn từ, hãy tìm một hình thức giao tiếp bằng văn bản phù hợp với bạn. Hãy suy nghĩ về việc bắt đầu một blog hoặc tìm các diễn đàn để đóng góp.
Hiểu các chiến thuật tiếp thị của bạn để biết loại liên kết liên kết nào sẽ sử dụng tùy thuộc vào phương tiện của bạn và đối tượng bạn muốn tiếp cận.
Trung bình Đối tượng mục tiêu Nội dung trang web Khách truy cập trang web Phương tiện truyền thông xã hội Người theo dõi xã hội Email Người đăng ký danh sách email

CHÈN BẢNG TẠI ĐÂY

Trung bình Đánh giá mục tiêu
Nội dung trang web Khách truy cập trang web
Truyền thông xã hội Người theo dõi xã hội
E-mail Người đăng ký danh sách email
Chuyển đổi kiểu nội dung
Chúng tôi đã đề cập rằng kiếm sống thành công từ tiếp thị liên kết cần phải làm việc. Bất kể bạn đã theo đuổi thị trường ngách nào, bạn sẽ thấy rằng các chi nhánh thành công nhất đều xây dựng thương hiệu. Xây dựng thương hiệu có nghĩa là mọi người sẽ tin tưởng bạn. Họ coi bạn là người có thẩm quyền trong lĩnh vực thích hợp của bạn và là người “tìm đến” để biết thông tin về một chủ đề nhất định. Để trở thành người đó, bạn cần bắt đầu xuất bản một số nội dung thú vị và hữu ích giúp người đọc của bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh đồng thời giúp bạn kiếm tiền từ các nỗ lực tiếp thị của mình. Hãy cùng khám phá các chiến lược thành công nhất để tạo nội dung tiếp thị liên kết.

‘Làm thế nào để hướng dẫn
Các nhà tiếp thị liên kết có thể sử dụng hướng dẫn cách thực hiện để đưa ra các hướng dẫn đơn giản và rõ ràng cho người đọc thấy sản phẩm hoạt động như thế nào và cách thực hiện các tác vụ cụ thể. Những thứ này thường được các nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng vì chúng cung cấp giá trị rõ ràng cho độc giả của họ và nâng cao bạn trong tâm trí họ như một người có thẩm quyền về thị trường ngách mà bạn đã chọn. Hơn nữa, đây thường là những nội dung dài về bản chất – đi vào chi tiết để bao gồm các chủ đề phức tạp có thể cải thiện thứ hạng trang của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPS).

Bạn có thể thực hiện một số cách tiếp cận khác nhau khi sử dụng các bài viết hướng dẫn cho tiếp thị liên kết. Một phương pháp là viết các bài báo mô tả cách tận dụng tối đa sản phẩm hoặc sử dụng các tính năng nhất định. Hoặc, bạn có thể sử dụng các bài viết hướng dẫn chung hơn để hướng người đọc đến các sản phẩm liên kết.

Một ví dụ điển hình về điều này là bài viết Cách xây dựng phòng tập thể dục tại nhà với giá 100 đô la của Penny Hoarder . Với tên của trang web của họ, khán giả của họ rất tiết kiệm. Họ đã trả lời câu hỏi làm thế nào để giữ dáng trong khi tiết kiệm chi phí thành viên phòng tập. Chủ đề thích hợp này cũng mang lại nhiều cơ hội để liên kết với tuổi sản phẩm của các mặt hàng có liên quan mà độc giả quan tâm đến việc giảm cân có thể mua.

Bây giờ đã đến lúc phát triển một số hướng dẫn cho sản phẩm của bạn, sau đây là một số mẹo về những gì nên nêu trong hướng dẫn cách làm của bạn.

Khi tạo hướng dẫn cách làm, trước tiên hãy xem nội dung có trong các hướng dẫn tương tự.
Lập danh sách những gì tốt.
Ghi lại những gì còn thiếu.
Kết hợp các danh sách để tạo hướng dẫn cuối cùng của bạn.
Cách cấu trúc hướng dẫn của bạn

Mọi người phản hồi tốt nhất với những phần nhỏ thông tin. Chúng chỉ dễ tiêu hóa hơn. Chia hướng dẫn của bạn thành các chương hoặc các bước. Bạn có thể muốn bao gồm một bảng nội dung để hiển thị cho người đọc của bạn những gì được bao gồm và nơi họ có thể tìm thấy mỗi chủ đề phụ.
Khi xây dựng hướng dẫn cách làm, hãy tập trung vào nhu cầu của độc giả. Dự đoán các câu hỏi và mối quan tâm của họ và đưa câu trả lời vào hướng dẫn của bạn.
Đánh giá sản phẩm
Đánh giá sản phẩm là một kỹ thuật tiếp thị liên kết cổ điển. Chỉ cần viết ý kiến ​​của bạn về một sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên kinh nghiệm cá nhân của bạn. Vì bạn đã dành nhiều thời gian để quảng bá sản phẩm, nên các bài đánh giá là một bổ sung tự nhiên cho các trang web tiếp thị liên kết. Một lần nữa, khi được nghiên cứu kỹ lưỡng, chúng mang lại giá trị cho độc giả của bạn, những người đang ở giai đoạn lựa chọn giữa các sản phẩm tương tự, đồng thời mang lại cơ hội bao gồm các liên kết theo dõi đến các sản phẩm trong một khung cảnh tự nhiên hơn. Một ví dụ đặc biệt tốt về công việc đánh giá liên kết là NerdWallet . Tư vấn thiết thực về các sản phẩm và dịch vụ trong ngành tài chính. Sự khác biệt giữa đơn vị liên kết đánh giá tốt và không tốt là sự tôn trọng: những đơn vị cung cấp nội dung chất lượng cao

Với mức độ phổ biến của các bài đánh giá sản phẩm, bạn cần phải khác biệt hóa bản thân với các đối thủ cạnh tranh để nổi bật. Nếu điều đó có nghĩa là viết chi tiết hơn, bao gồm hệ thống đánh giá tốt hơn, bất cứ điều gì cần. Khi bạn bắt đầu tạo các bài đánh giá sản phẩm của riêng mình, hãy ghi nhớ những điều sau:

Cung cấp nội dung chuyên sâu. Giữ lòng tin của độc giả bằng cách cung cấp cho họ thông tin trung thực về những gì làm cho một sản phẩm hoặc dịch vụ hữu ích. Ý tưởng ở đây là hữu ích bằng cách quảng cáo triệt để.
Sử dụng một hệ thống đánh giá đơn giản và dễ hiểu.
Nếu có thể, hãy thử sản phẩm bạn đang đánh giá.
Đừng ngại viết một bài đánh giá tiêu cực, như Ana Hoffman đã làm với bài đánh giá của cô ấy về Empower Network . Không chắc rằng một đánh giá tiêu cực sẽ giúp trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng, nhưng nó chắc chắn sẽ xây dựng lòng tin. Lần sau khi bạn đánh giá một sản phẩm, độc giả của bạn sẽ có thêm niềm tin vào phán quyết của bạn.
So sánh sản phẩm hoặc giá cả
Tiếp thị liên kết là tất cả về việc trả lời câu hỏi mà khách hàng mục tiêu của bạn có nhiều khả năng gặp phải nhất khi họ quyết định mua sản phẩm nào. Hãy nghĩ về lần mua hàng trực tuyến cuối cùng của bạn. Trừ khi bạn biết chính xác mặt hàng mình muốn, bạn có thể đã cố gắng tìm ra sự khác biệt giữa các sản phẩm tương tự (cạnh tranh) để xác định sản phẩm tốt nhất cho mình. Loại truy vấn tìm kiếm ‘vs’ này có thể được trả lời bằng một bài báo so sánh sản phẩm. Mục tiêu ở đây không phải là thúc đẩy bán hàng, giống như các bài đánh giá, trọng tâm của bạn là cung cấp mọi chi tiết mà khách truy cập của bạn có thể muốn và bất cứ điều gì đối thủ cạnh tranh của bạn đã bỏ qua.

Các ví dụ phổ biến nhất về mua sắm so sánh bao gồm Shopzilla , trang có trang đầu được thiết kế tốt với các tìm kiếm phổ biến, người bán hàng hot nhất, sản phẩm mới và bộ lọc tìm kiếm tiện dụng theo thương hiệu, giá cả và chi phí vận chuyển. PriceGrabber cũng cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm video hướng dẫn, ưu đãi trong ngày và hướng dẫn quà tặng theo mùa.

Các trang web so sánh giá như Junglee, CompareRaja, PriceDekho cung cấp các giải pháp cho vô số lựa chọn mua sắm và sự lựa chọn trực tuyến mà chúng tôi có. Họ cho người tiêu dùng thấy những giao dịch tốt nhất từ ​​những người bán sản phẩm khác nhau. Một trong những ví dụ yêu thích của chúng tôi về nội dung so sánh sản phẩm đến qua CarsDirect, người đã phân vùng so sánh giá xe hơi.

Các trang web so sánh nên viết theo cách giáo dục hơn là bán hàng. Mọi người không muốn cảm thấy bị thuyết phục, đó là lý do tại sao người viết này đã nói rõ rằng họ đang giới thiệu sản phẩm. Thông tin bao gồm này sẽ có giá trị đối với bất kỳ ai đang cố gắng quyết định giữa các sản phẩm cạnh tranh và họ sẽ không phải đi nơi khác để biết thêm thông tin. Do đó, loại trang này xây dựng niềm tin vào chất lượng và ý định đằng sau nội dung. Người đọc có nhiều khả năng nhấp vào các liên kết trong các loại trang này và với một chút may mắn, hãy mua hàng, tốt hơn là họ có thể phụ thuộc vào nhà xuất bản này để so sánh sản phẩm trong tương lai. Liên quan đến bố cục, bài đăng so sánh này trên Aweber, MailChimp và GetResponse xử lý tốt. Người đọc có thể thấy rõ các dịch vụ email khác nhau và dễ dàng hiểu cách chúng so sánh.

Hay nhất của bài
Best-of pages chỉ đơn giản là các bài viết tóm tắt. Các bản tóm tắt này có thể là bộ sưu tập của tất cả các bài báo thành công nhất được xuất bản từ blog, tại lễ kỷ niệm blog, v.v. Bạn cũng có thể giúp người đọc hiểu những gì bên ngoài. Họ có thể chuyển hướng lưu lượng truy cập hiện tại của bạn trở lại các bài viết bị lãng quên và họ tạo ra rất nhiều giá trị SEO cho trang web của bạn.

Những bài viết này cũng có thể mang lại những mẹo và thủ thuật có thể không liên quan đến một số độc giả tại thời điểm đó nhưng thực sự hữu ích ngay bây giờ. Mọi ngành đều có các công cụ và dịch vụ liên quan có thể giúp ích cho người đọc của họ. Việc tạo ra các công cụ hoặc dịch vụ tốt nhất sẽ hướng dẫn họ cách chi tiêu tiền tốt nhất.

Video hướng dẫn
Hướng dẫn bằng video tương tự như hướng dẫn cách thực hiện, tuy nhiên, chúng mang lại nhiều giá trị hơn cho quá trình học tập vì chúng có cách tiếp cận tương tác hơn. Ngoài ra, hướng dẫn bằng video rất phổ biến và có thể giúp blog của bạn tiếp cận lượng người xem lớn hơn. Văn bản là một định dạng hiển nhiên, tuy nhiên, mọi người thường thích sử dụng nội dung dưới dạng video hơn là đọc toàn bộ bài báo. Bạn có đủ khả năng để không tham gia và bỏ lỡ khán giả này không? Nếu bạn là người tự nhiên trước ống kính, hãy xem xét các video thông tin để nói về các sản phẩm bạn đã chọn.

Video có thể đặc biệt hữu ích nếu các sản phẩm liên kết mà bạn đang quảng cáo phức tạp để sử dụng. Đó có thể là một trò chơi phức tạp hoặc một phần mềm có các tính năng mới để nắm bắt. Bạn sẽ thấy rằng nhiều sản phẩm sẽ được hưởng lợi từ một hướng dẫn cung cấp cho khách truy cập hướng dẫn trực quan về giao diện của sản phẩm hoặc cách thực hiện một hành động nhất định. Những điều này hữu ích hơn nhiều đối với một số người hơn là cố gắng hiểu cùng một thông tin bằng lời.

Xem xét một cái gì đó chẳng hạn như sử dụng phần mềm. Video minh họa vị trí nhấp trên màn hình của họ là vô cùng hữu ích. Tương tự, thiết bị tập luyện được bổ sung bởi một video hướng dẫn cách sử dụng nó đúng cách sẽ giúp những người xem sử dụng nó một cách an toàn. Để có chút cảm hứng về cách phát một video hướng dẫn hay, hãy xem các video ngắn của Envato Tuts hướng dẫn người đọc cách điều hướng nhiều tác vụ trong Microsoft PowerPoint.

Để bắt đầu tạo video, bạn cần có máy ảnh và micrô, sau đó bạn phải quyết định nền tảng để phát sóng; YouTube chẳng hạn. Để tạo video tốt nhất có thể, hãy làm theo ba mẹo sau để giúp bạn có một khởi đầu tốt:

Các quy tắc tương tự áp dụng cho hướng dẫn cách làm, cũng như khi tạo video; tìm hiểu trước nhu cầu của khán giả, chỉ cho khách truy cập cách làm điều gì đó là chưa đủ. Thay vào đó, hãy đảm bảo rằng bạn biết các loại trở ngại mà độc giả của bạn gặp phải và nhớ giải quyết chúng một cách cụ thể.
Trộn nó lên một chút và nếu có thể; tạo cơ hội cho người xem tương tác nếu có thể. Ví dụ: bạn có thể tổ chức các video hướng dẫn trực tiếp qua hội thảo trên web. Nhiều nền tảng – bao gồm YouTube, Instagram và Facebook cho phép bạn tương tác với người xem khi bạn thể hiện.
Có thể hơi phức tạp khi Bao gồm một liên kết tiếp thị liên kết trên nền tảng phát video. Tạo video thông tin kết hợp với nội dung văn bản là một cách tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm. Bạn có thể lưu trữ video trên trang web của riêng mình hoặc nhúng chúng vào một bài đăng blog có liên quan. Bạn thậm chí có thể khen video với một phiên bản viết về cách / hướng dẫn để tối ưu hóa cho các từ khóa của bạn và tăng SEO cho các trang của bạn.
Bạn có thể tạo một video giải thích cách sử dụng một sản phẩm và nhúng sản phẩm này vào nội dung mô tả chi tiết thông số kỹ thuật của sản phẩm. Hoặc, video của bạn có thể giải thích lợi ích của sản phẩm mà bạn đang giúp quảng cáo. Bạn có thể nhúng video này vào một bài đăng cung cấp thông tin tương tự, khi đó khách truy cập có những điều tốt nhất của cả hai thế giới.

Nếu bạn chưa làm điều đó trước đây, việc tạo video có thể khó khăn. Với số lượng nền tảng cung cấp chức năng video đơn giản, ngay cả những người bị thách thức về công nghệ nhất cũng có thể tạo hướng dẫn video và đăng chúng mà không gặp vấn đề gì.

Email bản tin
Bản tin email là một phần nội dung được gửi hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng cho người đăng ký của bạn. Bạn cần một lượng độc giả được nhắm mục tiêu tốt để tận dụng tối đa tiếp thị qua email. Chúng tôi sẽ trình bày cách thực hiện điều đó ở phần sau của bài viết, nhưng trước tiên. Hãy xem cách quảng bá sản phẩm qua email.

Duyệt web, bạn sẽ nhận thấy nhiều lời kêu gọi hành động khác nhau để đăng ký nhận bản tin của thương hiệu. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số từ lâu đã khuyến khích người đọc đăng ký vào danh sách của họ. Danh sách email cho phép bạn liên hệ với những khách truy cập trang web trước đó, bên ngoài họ đang ở trên trang web của bạn. Đây là những gì làm cho chúng rất hiệu quả, chúng mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn. Cấu trúc linh hoạt của email cho phép nhiều không gian để sáng tạo.

Hãy ghi nhớ những mẹo này khi nói đến danh sách email của bạn:

Bao gồm lời kêu gọi hành động táo bạo với mọi tin nhắn.
Chia sẻ các bài đăng trên mạng xã hội và bài đăng trên blog mới nhất của bạn.
Xem xét và tối ưu hóa các mẫu và nội dung email của bạn thường xuyên.

Tìm hiểu thêm về cách bắt đầu với tiếp thị qua email .

Hướng dẫn dạng dài
Trừ khi bạn đã viết một hướng dẫn dài hoặc sách điện tử hơn 4.000 từ, bạn có thể không quen với những lợi ích và chỉ đơn giản nghĩ rằng đó là một đống công việc. Nếu bạn có, thì chắc chắn bạn đã quyết định xem phong cách nội dung này có đáng để nỗ lực hay không. Có vô số lý do để viết thêm. Cuối cùng, một bản sao dài hơn bằng văn bản sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn muốn: khả năng hiển thị (liên kết và chia sẻ xã hội), thêm bằng chứng về chuyên môn trong ngành của bạn và nhiều tài liệu hơn cho sự tham gia vị tha và xây dựng cộng đồng với đối tượng mục tiêu của bạn.

Vẫn không thuyết phục? Hãy hình dung bạn là người tiêu thụ nội dung chứ không phải tiếp thị nó. Ví dụ: giả sử bạn sắp thành lập doanh nghiệp của riêng mình. Bạn lo lắng về việc hòa vốn, thanh toán thế chấp, v.v. Một tìm kiếm trực tuyến nhanh chóng và hãy bắt đầu , bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn chính xác để bắt đầu kinh doanh và nó sẽ giúp bạn.

Bạn tin tưởng những người viết lời khuyên hữu ích này, và như vậy, khi cần một thứ gì đó cho doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như lưu trữ trang web hoặc một công cụ quản lý dự án, chẳng hạn, bạn biết mình phải đi đâu. Đó là điểm. Ngoài ra, bạn nhận được điểm SEO cho loại nội dung này: nội dung dạng dài xếp hạng tốt hơn, với ưu tiên cho nhiều từ khóa hơn mang lại cơ hội hiển thị nhiều hơn trong các công cụ tìm kiếm. Như bạn có thể tưởng tượng, có hàng trăm nghìn kết quả cho tất cả các cụm từ tìm kiếm; chính chiều sâu của nội dung cho phép hướng dẫn này xếp hạng cao.

Bây giờ chúng ta trở lại là một nhà tiếp thị, hãy tập trung vào cách bạn sẽ làm điều đó. Trong khi còn nhiều điều cần khám phá về cách khai thác nội dung. Để có một bước đi đúng hướng, hãy làm theo một số bước sau:

Xác định mục tiêu của bạn
Trước tiên, chúng tôi cần tìm ra những gì bạn muốn đạt được. Đó không phải là trường hợp tạo nội dung dài hơn vì bài viết này nói rằng đó là một ý tưởng hay. Quyết định mục tiêu cuối cùng. Điều này sẽ xác định cách bạn thực hiện dự án. Cho dù bạn muốn kết nối với độc giả của mình, có được khách hàng tiềm năng, xây dựng nhận thức về thương hiệu hay có thể là điều gì khác?
Bạn đang viết cho ai?
Tại sao bạn lại viết nó?
Gated so với không có
Gated Nội dung là nơi mọi người phải cung cấp một số thông tin như địa chỉ email của họ để xem nội dung của bạn. Nội dung không có sẵn có sẵn cho bất kỳ ai truy cập tự do. Sự lựa chọn là tùy thuộc vào bạn cái nào phù hợp với mục tiêu của bạn. Một số chi nhánh phụ thuộc vào tài nguyên được kiểm soát để tạo khách hàng tiềm năng, vì vậy đây có thể là một công cụ hữu ích trong kho vũ khí của bạn. Hầu hết các nhà tiếp thị nội dung đồng ý rằng nội dung không liên quan hoạt động tốt nhất trong thời gian dài. Có một cái gì đó cởi mở và có thể chia sẻ và xây dựng lượng độc giả có thể vô cớ hơn là nhận một vài địa chỉ email chẳng hạn.
Chọn chủ đề
Nếu bạn đang loay hoay nghĩ ra chủ đề, rất có thể bạn chưa xác định đúng mục tiêu của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn có lý do thực sự để viết nội dung dài. Hãy tuân thủ quy tắc đặt mục tiêu trước chủ đề để tránh làm sai. Bạn đang muốn khuyến khích kết quả mà bạn đang tìm kiếm. Hãy nghĩ về các loại chủ đề sẽ tiếp cận khán giả của bạn và khiến họ phản hồi.
Hãy bắt đầu bằng cách xem xét sự cạnh tranh. Khoảng trống của họ ở đâu? Nếu bạn có thể đánh bại nó, đây là một nơi tốt để bắt đầu. Bây giờ bạn đã hiểu rõ về đối tượng mục tiêu của mình. Đây là lúc để suy nghĩ về điều gì khiến họ đánh dấu. Sử dụng bất cứ thứ gì bạn có để xây dựng một bức tranh. Xem xét các từ khóa và truy vấn tìm kiếm để xem những gì mọi người đang tìm kiếm và bất kỳ phân tích hiện có nào bạn có. Nếu bạn đã viết một bài blog hoạt động tốt, thì có chỗ để mở rộng về chủ đề đó không?
Thiết kế
Có câu nói người ta ăn bằng mắt, à người ta cũng khá kén chọn cách trình bày nội dung. Hướng dẫn nổi bật không chỉ được xem xét tốt và được viết một cách chuyên nghiệp. Chúng được thiết kế một cách chuyên nghiệp. Các thiết kế không chỉ ở đó để trang điểm cho một bài báo, chúng còn thực tế. Mọi thứ từ luồng nội dung đến biểu mẫu đăng ký và các nút chia sẻ trên mạng xã hội đều được xem xét khi nội dung được thiết kế có chủ ý với một chút suy nghĩ. Thuê một nhà thiết kế web sẽ nhận được kết quả chất lượng tốt nhất với mức giá. Bạn không cần phải thuê một nhà thiết kế web để biến hướng dẫn của bạn thành một thứ gì đó đặc biệt.
Phương pháp hay nhất
Đảm bảo bạn kết hợp những điều sau:
Bao gồm các nút đăng ký nhận bản tin trên blog hoặc trang web của bạn để giúp người đọc dễ dàng nghe nhiều hơn từ bạn.
Bao gồm các liên kết đến nội dung liên quan trong bản tin của bạn
Thực hiện các hành động như đọc thêm nội dung, đăng ký bản tin hoặc chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội một cách trực quan và dễ dàng. Lý tưởng nhất là bạn sẽ có các nút để chia sẻ trên Facebook, LinkedIn, Twitter, v.v. trên mọi trang.
Hãy làm theo năm mẹo sau và nội dung dạng dài của bạn sẽ ở trạng thái tốt. Tiếp theo, chúng tôi cần làm cho công việc khó khăn này trở nên xứng đáng với bạn bằng cách tạo một chiến lược quảng cáo, mà chúng tôi sẽ đề cập đến ở phần sau của bài viết.

Tạo lưu lượng truy cập
Xây dựng danh sách email với các khách hàng tiềm năng
Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm với tư cách là một nhà tiếp thị trực tuyến là xây dựng một danh sách email của những người đăng ký. Đòn bẩy là tên của trò chơi. Bằng cách xây dựng một danh sách email gồm những người đăng ký theo thị trường ngách cụ thể của bạn, họ đã bày tỏ sự quan tâm đến những gì bạn cung cấp bằng cách đăng ký. Sử dụng điều này làm đòn bẩy mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo nội dung của bạn qua mạng xã hội
Truyền thông xã hội là một trong những lĩnh vực bận rộn nhất của Internet ngày nay, và sự phổ biến của nó không ngừng. Là một nhà tiếp thị liên kết, bạn phải hoạt động trên mạng xã hội để tiếp cận nhiều đối tượng hơn nhằm quảng bá bản thân và các trang web / blog của bạn.

Các trang web truyền thông xã hội phổ biến từ Facebook đến Twitter, Instagram và LinkedIn là những nền tảng tốt nhất để quảng cáo sản phẩm dưới dạng chi nhánh . Duyệt tìm các nhóm có liên quan đến nhóm sở thích sản phẩm của bạn. Những loại nhóm sở thích này là một cách cực kỳ hiệu quả để tăng phạm vi tiếp cận của sản phẩm về đối tượng không phải trả tiền.

Công cụ tìm kiếm – cho phép mọi người tìm thấy bạn
Hãy nghĩ về số lượng người truy vấn công cụ tìm kiếm hàng ngày. Bạn có đủ khả năng để bỏ lỡ giao thông này không? Một phương pháp phổ biến để quảng bá sản phẩm liên kết là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). SEO là tất cả về khả năng hiển thị của trang web trong các công cụ tìm kiếm. SEO tập trung vào cái gọi là kết quả tìm kiếm tự nhiên hoặc không phải trả tiền. Bất kỳ nỗ lực nào đối với SEO sẽ không mang lại kết quả ngay lập tức, nhưng về lâu dài, nó có thể cực kỳ bổ ích.

Tôi là một nhà tiếp thị liên kết, bây giờ thì sao?
Ở giai đoạn này, trang web liên kết của bạn đang hoạt động. Bây giờ là lúc để quan sát những gì đang hoạt động và những gì cần hoạt động. Điều này liên quan đến việc thử nghiệm và điều chỉnh các chiến dịch của bạn thông qua các phương pháp sau:

A / B kiểm tra ưu đãi của bạn
Đây là một kỹ thuật được sử dụng để so sánh cách các sản phẩm hoạt động trên các phiên bản khác nhau của trang web. Hãy xem hướng dẫn Phiếu mua hàng hàng đầu để tìm hiểu cách kiểm tra phiếu mua hàng của bạn.
Theo kịp với các nhà cung cấp
Họ liên tục cập nhật các biểu ngữ của họ, vì vậy bạn cần chắc chắn rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất.
Tiết lộ
Ủy ban Thương mại Liên bang đã thông báo trở lại vào năm 2009 rằng họ sẽ tiếp tục sau khi các nhà xuất bản không tiết lộ rằng họ nhận được bồi thường hoặc cho bất kỳ khiếu nại sai, quà tặng, xung đột lợi ích, v.v. Vì những lý do này, bạn phải bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm FTC trên các trang của mình . Kiểm tra cách thực hiện với chính sách tiết lộ này dành cho các blogger .
Phát triển doanh nghiệp liên kết của bạn
Cho đến nay, chúng tôi đã đề cập đến những cách thực sự để kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Lấy bất kỳ ví dụ nào ở trên, và bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. Bây giờ chúng ta sẽ xem xét cách đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo. Bây giờ bạn đang ở giai đoạn kiếm doanh thu, hãy thử các chiến thuật trả phí sau để tăng tiền hoa hồng của bạn:

Tận dụng quảng cáo PPC
Giá mỗi nhấp chuột (PPC) là một cách phổ biến để quảng bá sản phẩm liên kết. Đặt giá thầu cho các từ khóa phù hợp liên quan đến từng sản phẩm bạn đang cố gắng tiếp thị và quảng cáo của bạn sẽ hiển thị khi ai đó tìm kiếm các cụm từ này trong công cụ tìm kiếm. Ví dụ: nếu ai đó tìm kiếm một loại sách bán chạy nhất nào đó, chẳng hạn như Harry Potter và Amazon đang đặt giá thầu cho một từ khóa có liên quan như sách JK Rowling, sách Harry Potter, thì quảng cáo trả phí của Amazon có thể hiển thị trong kết quả của họ.

Hầu hết các công cụ tìm kiếm đều tuân theo mô hình quảng cáo PPC. Google là công cụ tìm kiếm hàng đầu, có được lượng chia sẻ tìm kiếm lớn nhất, Yahoo, Bing, Ask và AOL. Có rất nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa để giúp bạn tìm các từ khóa có liên quan cho chiến dịch của mình bao gồm Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google , một công cụ miễn phí đi kèm với mỗi tài khoản Google Adwords.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa mang lại ấn tượng tốt về lượng tìm kiếm cho mỗi từ khóa trên công cụ tìm kiếm của Google bao gồm số lượng nhấp chuột mà công cụ này nhận được cộng với giá mỗi nhấp chuột trung bình. Bing Keyword Tool rất giống với công cụ của Google nhưng tất cả các từ khóa ở đây đều liên quan đến Bing. Long Tail Pro là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa được trả tiền tốt nhất hiện có. Nó hữu ích cho việc tìm kiếm các từ khóa khối lượng lớn.

Những người mới làm quen với tiếp thị liên kết thường nhầm PPC chỉ viết một quảng cáo với các từ khóa mục tiêu của bạn được đưa vào và bỏ mặc nó. Quả thực đó là một phần của nó, nhưng chỉ điều đó sẽ không giúp bạn có nhiều doanh thu. Để biện minh cho việc trả tiền cho PPC, bạn cần tự làm quen với cách hoạt động của AdWords và Analytics. Một phần lớn của PPC đang theo dõi mọi thứ để chắc chắn về những từ khóa nào đang tạo ra chuyển đổi, do đó có giá trị đặt giá thầu và từ khóa nào không.

Để theo dõi số liệu phân tích của bạn, trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng theo dõi chuyển đổi đã có sẵn. Theo dõi chuyển đổi có sẵn thông qua tất cả các công cụ tìm kiếm PPC chính, việc sử dụng các dịch vụ theo dõi chuyển đổi từ Google, Bing và tất cả các công cụ tìm kiếm lớn khác sẽ cho phép bạn quản lý tài khoản của mình một cách dễ dàng vì chúng cung cấp quyền truy cập ngay lập tức vào số liệu thống kê chuyển đổi.

Quảng cáo sản phẩm bằng quảng cáo trả phí trên mạng xã hội
Các nhà tiếp thị truyền thông xã hội thường nói rằng các thông điệp xã hội được tài trợ (những thông điệp bạn trả tiền) hiệu quả hơn nhiều chiến thuật tiếp thị khác. Quảng cáo xã hội trả phí giúp tăng phạm vi tiếp cận của bạn và vì các nền tảng truyền thông xã hội có rất nhiều thông tin về nhân khẩu học và hành vi của người dùng, chúng có thể được tận dụng để nhắm mục tiêu đến đối tượng mong muốn của bạn. Nếu bạn muốn đặt tiền của mình ở đâu, đặt cược tốt nhất của bạn là thông qua các nền tảng sau.

Chạy quảng cáo trên Facebook
Bạn không cần một trang web hoặc blog để chạy quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ cần một trang Facebook cho tài khoản liên kết của mình. Điều tốt nhất khi chạy quảng cáo trên Facebook là đặc quyền nhắm mục tiêu đến đối tượng của bạn. Bằng cách này, bạn có thể chắc chắn rằng chiến dịch của mình được gửi đến đúng người. Chi phí quảng cáo ít nhất là năm đô la một ngày và bạn có thể chạy thử nghiệm trong một tuần để đánh giá hiệu suất của chúng. Kể từ khi Facebook mua Instagram vào năm 2012, quảng cáo qua Facebook cũng nhắm mục tiêu đến người dùng Instagram có thể chuyển thành nhiều chuyển đổi hơn.

Chạy quảng cáo Instagram
Mặc dù Instagram là một trong những mạng xã hội trẻ hơn, nhưng mức độ phổ biến của nó đã tăng vọt một cách nhanh chóng. Instagram chủ yếu là một trải nghiệm hình ảnh và người dùng trẻ tuổi thường có xu hướng tương tác với hình ảnh và video nhiều hơn là lời nói. Quảng cáo thông qua kênh này cần phải có thành phần trực quan mạnh mẽ để quảng cáo trên Instagram mang lại hiệu quả, điều này có thể khó đối với một số nhà tiếp thị trực tuyến. Với việc 80% người dùng Instagram theo dõi các thương hiệu và 75% những người xem các bài đăng có thương hiệu thực hiện một số hành động, thì Instagram đáng bị bẻ khóa.

Tạo thẻ bắt đầu bằng # của riêng bạn trên Twitter
Các nhà tiếp thị liên kết đang hoạt động trên Twitter có thể xem xét phương tiện này để thúc đẩy các đề nghị liên kết. Tạo thẻ bắt đầu bằng # xung quanh bất kỳ sản phẩm hoặc danh mục đặc biệt nào mà bạn đang quảng cáo và sử dụng những người có ảnh hưởng trên Twitter với chi phí thấp hơn hoặc quảng cáo trực tiếp từ nền tảng Twitter. Để hưởng lợi từ bất kỳ chuyển đổi nào, bạn cần đảm bảo rằng ID đơn vị liên kết của bạn được nhúng trong URL sản phẩm hoặc danh mục.

LinkedIn
Mặc dù LinkedIn không so sánh với các mạng xã hội khác về số lượng thành viên, nhưng LinkedIn cung cấp một đối tượng được nhắm mục tiêu cụ thể. LinkedIn có rất nhiều dữ liệu chi tiết về thông tin chuyên môn của các thành viên, ngành, chức danh công việc, v.v. Với LinkedIn, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình để chúng tiếp cận những người trong doanh nghiệp mục tiêu của bạn. Các tùy chọn quảng cáo bao gồm InMail được tài trợ, một dịch vụ gửi thư trực tiếp vào hộp thư của đối tượng mục tiêu, quảng cáo trên thanh bên và nội dung nâng cao từ trang web kinh doanh của bạn.

Hơn nữa, LinkedIn tuyên bố rằng 80% khách hàng tiềm năng B2B đến từ nền tảng này, trên 46% lưu lượng truyền thông xã hội đến các trang web B2B. Điều này không phải ngẫu nhiên, với thế hệ khách hàng tiềm năng B2B, thường phải điền rất nhiều biểu mẫu. LinkedIn hợp lý hóa điều này bằng cách tải trước các biểu mẫu từ thông tin tài khoản của bất kỳ ai nhấp vào quảng cáo của bạn.

Để biết các mẹo về cách tận dụng tối đa quảng cáo trên mạng xã hội, hãy xem hướng dẫn trong sách điện tử của Hubspot về quảng cáo trên mạng xã hội . Sách điện tử miễn phí này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện các chiến dịch tiếp thị liên kết thành công từ các nền tảng chính để bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn những gì bạn có thể tiếp cận trước đây.

Phần kết luận
Hy vọng rằng bây giờ bạn cảm thấy mình đã học được những kiến ​​thức cơ bản và biết những gì cần thiết để bắt đầu với tiếp thị liên kết. Một số chương trình này có vẻ quá tốt để trở thành sự thật nhưng đừng quên: tiếp thị liên kết cần nỗ lực để thấy được kết quả tích cực.

Vì đây là một bài viết đầy đủ, vì vậy chúng ta hãy tóm tắt nhanh những gì bạn đã học về cách tạo một trang web tiếp thị liên kết. Chúng tôi đã thảo luận về ba người chơi chính tham gia vào quá trình tiếp thị liên kết.

Chúng tôi đã giải quyết cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết dựa trên các chiến lược liên kết hiệu quả đã được chứng minh này. Thêm vào đó, những bí quyết để đi toàn thời gian. Tiếp thị liên kết là một cách tốt để bắt đầu với tiếp thị trực tuyến. Câu hỏi duy nhất còn lại là bạn sẽ chọn phong cách nào để khởi động dự án kinh doanh mới của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll Up