Những sai lầm tiếp thị liên kết và giải pháp của họ

20 sai lầm tiếp thị liên kết và giải pháp của họ

Bạn có muốn kiếm tiền từ tiếp thị liên kết? Nếu câu trả lời là có, thì bạn nên cẩn thận về những sai lầm có thể xảy ra khi bạn tham gia tiếp thị liên kết. Bây giờ tôi sẽ trình bày một số lỗi tiếp thị liên kết phổ biến mà bạn có thể mắc phải và bạn nên loại bỏ những sai lầm đó.

‘Chi nhánh’ là một trong những từ thông dụng đang xảy ra trong thế giới ngày nay. Nếu bạn tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm bằng cách gõ ‘phương pháp kiếm tiền trực tuyến’, có lẽ bạn sẽ tìm thấy Tiếp thị liên kết ngay từ đầu. Bây giờ, hầu như tất cả các công ty nổi tiếng cung cấp một khoản hoa hồng đặc biệt cho các chi nhánh dự kiến ​​của họ. Đây là nền tảng kinh doanh hứa hẹn nhất vào thời điểm đó. Đó là lý do tại sao tôi ở đây để viết về bối cảnh để mọi người có thể tìm thấy điều gì đó dễ hiểu về chủ đề này. Trước khi đi sâu vào tìm hiểu, tôi nên thảo luận một số điều cơ bản về tiếp thị liên kết.

Tiếp thị liên kết chính xác là gì?

những sai lầm tiếp thị liên kết

Nói một cách tổng quát, tiếp thị liên kết là một chính sách đơn giản để kiếm tiền mặt thông qua việc quảng bá sản phẩm của ai đó hoặc của một công ty. Nói cách khác, bạn là một chi nhánh, bạn làm gì? bạn chỉ cần tham gia vào một mạng lưới khổng lồ và quảng bá sản phẩm của họ đến khách hàng tiềm năng bằng internet. Vấn đề là mỗi khi bạn tạo ra một giao dịch bán hàng, nó thường được theo dõi bởi một liên kết liên kết duy nhất, kết quả là bạn kiếm được hoa hồng. Hoa hồng bạn nhận được có thể cố định hoặc dự kiến ​​và đôi khi nó khác nhau giữa các mạng.

Tại sao nên chọn Tiếp thị liên kết?

những sai lầm tiếp thị liên kết

Đó là một cách dễ dàng để bắt đầu với ít hoặc không cần đầu tư và kiếm tiền từ đầu so với các nền tảng hoặc phương pháp khác có sẵn trên thị trường. Trong tiếp thị liên kết, bạn không cần phải vất vả nhiều khi làm việc với các sản phẩm đã thống trị.

Khi sản phẩm đã chiếm được toàn bộ thị trường, bạn chỉ cần quảng bá thôi, trước tiên bạn không cần phải nắm bắt thị trường, bạn chỉ cần quảng bá sản phẩm ở một thị trường thống trị. Bạn cũng không cần phải xây dựng mức độ tin cậy của khách hàng.

Việc bạn phải làm là chọn sản phẩm phù hợp để thực hiện khuyến mãi. Bạn không cần phải cung cấp dịch vụ bán hàng và đối phó với những khách hàng khó chịu.

Dễ dàng kiếm được bao nhiêu

những sai lầm tiếp thị liên kết

Nếu bạn đang tự hỏi trong một thế giới tuyệt vời sau khi nghe gợi ý của tôi, xin vui lòng dừng suy nghĩ như vậy vào lúc này.

Tôi xin lỗi vì đã ngắt lời bạn Nếu cần, tôi sẽ là kẻ tàn nhẫn trong một thời gian để được tốt bụng mãi mãi. Nếu gợi ý của tôi khiến bạn khó chịu trong một khoảng thời gian nhỏ, thì cuối cùng, nó sẽ dẫn đến một tình huống rất thú vị.

Mặc dù tôi đang nói tiếp thị liên kết rất dễ dàng, nhưng thực ra rất dễ dàng nhưng có rất nhiều người ngoài kia không thực sự kiếm được tiền từ tiếp thị liên kết. Nhưng tuyên bố của tôi hoàn toàn không phải là một tuyên bố chống thất bại.

Bây giờ, một câu hỏi được đặt ra bình thường, đó là lý do gì khiến họ thất bại trong việc kiếm tiền thông qua viết blog. Lý do là mọi người thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn mà cuối cùng biến thành một cú đánh lớn.

Không có quy tắc chính xác như bản thiết kế cho tiếp thị liên kết. Cuối cùng những gì hiệu quả với tôi có thể không hiệu quả với bạn. Tuy nhiên, chúng tôi mắc một số sai lầm phổ biến khi bắt đầu liên kết.

Trong bài đăng chi tiết này, tôi sẽ chia sẻ 20 lỗi liên kết phổ biến mà tôi đã trải qua trong cuộc sống của mình và tôi thấy ai đó cũng đang làm như vậy. Tôi sẽ cố gắng đưa ra giải pháp cho mỗi sai lầm xảy ra trong thời gian đầu.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Giải pháp tôi đang chia sẻ với bạn không phải là cách duy nhất để giải quyết từng vấn đề. Không nhất thiết phải theo dõi tôi một cách mù quáng về những gì tôi đang nói, thay vì bạn có thể thử và tạo ra điều gì đó khác biệt bằng cách khám phá những điều mới.

Hơn 20 lỗi tiếp thị liên kết phổ biến với các giải pháp có thể xảy ra của họ

Đối với hầu hết tất cả những người mới bắt đầu tiếp thị liên kết đều rơi vào cùng một cái bẫy và tôi muốn tiết lộ tất cả những điều này để làm mọi thứ dễ dàng hơn cho người mới.

những sai lầm tiếp thị liên kết

Trước khi đi vào chi tiết, tôi muốn phác thảo tất cả các thành phần này trong một danh sách. Chúng ta hãy xem xét tất cả những sai lầm chúng ta mắc phải khi bắt đầu tiếp thị liên kết. Dưới đây là danh sách tất cả những sai lầm sẽ được giải thích chi tiết:

  1. Người mới tối đa nghĩ rằng họ đã biết
  2. Không quan tâm đến Niche
  3. Luôn tìm kiếm các sản phẩm $ 1000
  4. Sống trong một thế giới lạ mắt
  5. Nhắm mục tiêu từ khóa cạnh tranh cao
  6. Bỏ qua các từ khóa đuôi dài
  7. Áp dụng Chủ đề Ăn uống Tài nguyên
  8. Nhiều người mới quảng cáo sản phẩm chỉ vì tiền
  9. Bắt đầu quảng cáo mà không cần biết sản phẩm
  10. Chọn nền tảng và sản phẩm bị lỗi
  11. Tập trung vào số lượng hơn chất lượng
  12. Làm mọi việc chỉ bằng cách theo dõi người khác
  13. Quảng cáo quá nhiều sản phẩm trong một hàng
  14. Không tạo kiểu tập trung vào một điều
  15. Chỉ dựa vào lưu lượng không phải trả tiền
  16. Quảng cáo Sản phẩm Lừa đảo
  17. Gửi thư rác các liên kết liên kết
  18. Suy nghĩ làm giàu nhanh chóng
  19. Bỏ qua hoàn toàn phần SEO
  20. Sử dụng Plugin Nulled

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào quan sát chi tiết hơn.

1. Người mới tối đa nghĩ rằng họ đã biết

những sai lầm tiếp thị liên kết

Điều này xảy ra trong trường hợp tối đa các blogger trong giai đoạn đầu sự nghiệp của họ nghĩ rằng họ đã biết đủ về tiếp thị liên kết. Việc đặt xu hướng có đủ kiến ​​thức về một môn học cụ thể khiến họ loại bỏ hoàn toàn cơ hội tiếp thu kiến ​​thức mới.

Tiếp thị nội dung đã thay đổi nhanh chóng, cách nó diễn ra đã thay đổi rất nhiều. Trên internet, có rất nhiều khóa đào tạo miễn phí về tiếp thị liên kết nhưng có một điều là nhiều trong số này đã lỗi thời. Những điều đó có thể đã hoạt động cách đây vài năm nhưng bây giờ không có tác động gì trong thế giới tiếp thị nội dung ngày nay.

Giải pháp:-

Theo quan điểm của tôi, tôi sẽ đề nghị bạn rằng nếu bạn muốn tồn tại trong thế giới tiếp thị nội dung ngày nay, bạn phải cởi mở với những điều mới và luôn cố gắng thích ứng với những thay đổi thông qua học hỏi. Nghiên cứu về khóa đào tạo tuyệt vời mới nhất và yêu cầu đề xuất và mua nó!

  2. Không quan tâm Niche

những sai lầm tiếp thị liên kết

Tất nhiên niche là yếu tố quan trọng nhất để bắt đầu với tiếp thị liên kết. Mặc dù nhiều chuyên gia nói rằng tiếp thị liên kết có thể hoạt động cho bất kỳ ngách nào, tôi đồng ý với điều đó nhưng mỗi ngách có thể được sửa đổi với các sản phẩm liên kết.

Trước hết, hãy lập danh sách sau khi phân tích thị trường và sau đó cố gắng chọn thị trường ngách từ danh sách phù hợp với sở thích của bạn.

Có một số ngách mà người đọc chỉ đơn giản là tìm kiếm thông tin nhanh chóng và những hốc này không dùng để mua bất kỳ sản phẩm nào. Một vài ví dụ được đưa ra bel0w:

  • Tin tức thể thao
  • Vết nứt phần mềm
  • Trò chơi gian lận
  • Phim Gossips

Giải pháp:-

Các trang web này dành cho khách truy cập tạm thời, thông thường, khách truy cập ở đây chỉ nhìn xung quanh để thu thập một số thông tin. Mặc dù các trang web này tạo ra lưu lượng truy cập nhưng chúng dành cho quảng cáo theo ngữ cảnh. Do đó, sẽ an toàn để tránh những ngách đó nếu mục đích duy nhất của bạn là tiếp thị liên kết.

 3. Luôn Tìm kiếm Sản phẩm $ 1000

những sai lầm tiếp thị liên kết

Tôi đồng ý rằng các sản phẩm đắt hơn có nghĩa là hoa hồng lớn hơn, nhưng liệu sản phẩm đắt hơn này có thể cạnh tranh với tỷ lệ chuyển đổi điên rồ không?

Bạn nên biết rằng mặc dù các sản phẩm đắt tiền hơn có hoa hồng tốt hơn nhưng người mua của chúng rất hạn chế. Hơn nữa, mọi người không mua những sản phẩm đó thường xuyên.

Mặt khác, các sản phẩm có giá trung bình thường có nhiều khách hàng và doanh số bán hàng cơ bản hơn.

Một thống kê đơn giản cho thấy, để kiếm được 100 đô la từ danh mục sản phẩm trị giá 1 đô la, bạn cần một lần bán hàng và hoa hồng sẽ ít hơn. Mặt khác, để kiếm được $ 1000 từ danh mục sản phẩm trung bình, bạn cần bán tổng cộng 10 sản phẩm và hoa hồng sẽ cao hơn so với danh mục sản phẩm trước đó. Trong trường hợp này, danh mục thứ hai có lợi hơn với tỷ lệ chuyển đổi cao. Hơn nữa, cuối cùng trang web của bạn sẽ có nhiều khách truy cập hơn.

Giải pháp:-

Trước hết, hãy tránh những sản phẩm được đánh giá cao vì bạn sẽ khó có được khách hàng nào mua những sản phẩm đó. Quảng cáo những sản phẩm phù hợp với mức giá trung bình. Đồng thời tránh các sản phẩm theo mùa được bán trong một khoảng thời gian cụ thể. Tạo một trang web với các sản phẩm cơ bản hàng ngày để trang web của bạn được kết hợp hoàn hảo với tư cách là người mới bắt đầu liên kết.

4. Sống trong một thế giới lạ mắt

những sai lầm tiếp thị liên kết

Trong thế giới liên kết, có một số lượng lớn các trang web liên kết đang thực sự kiếm được một số tiền lớn dựa trên các ngách khác nhau.

Hầu hết những người mới bắt đầu cố gắng tái tạo thành công của những trang web đó và họ muốn bắt đầu kiếm tiền càng sớm càng tốt. Vấn đề là ở đây họ không biết những cách thích hợp để tạo ra thu nhập kha khá. Kết quả là, nó làm tổn hại đến tiến độ của mỗi trang web bằng cách cố gắng sao chép một cách mù quáng.

Giải pháp:-

Cố gắng tái tạo thành công của một người là tốt nhưng bạn không nên tiếp tục nhảy việc này sang chỗ khác, người này sang người khác, ngách này sang ngách khác. Bám sát vào một thị trường ngách, một chiến lược và cố gắng làm theo nó cho đến khi trang web của bạn có lãi. Bạn chỉ có thể nghĩ xa hơn khi bạn đã đạt được mục tiêu, bạn đã làm nên thương hiệu của mình.

5. Nhắm mục tiêu từ khóa cạnh tranh cao

những sai lầm tiếp thị liên kết

Mặc dù rất dễ bị các đối thủ hạn chế sử dụng các từ khóa kém cạnh tranh hơn, trong trường hợp này, thu nhập có thể là một giới hạn. Mặt khác, nếu bạn nhắm mục tiêu vào các từ khóa có tính cạnh tranh cao với ngân sách hạn chế của mình, bạn có thể sẽ nhận được một lời tiếc tốt hơn.

Sẽ không khôn ngoan nếu bạn là người mới bắt đầu chọn từ những từ khóa như vậy thay vì bạn nên tránh những từ khóa như vậy nhưng có thể lấy ít từ khóa hơn. Là một người mới, bạn có thể có cơ hội xuất hiện trên trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng các từ khóa ít cạnh tranh hơn.

Giải pháp:-

Giải pháp đã được nói đến nhưng tôi đang tổng quan toàn bộ thành một hàng. Tôi khuyên bạn nên thực hiện một số nghiên cứu về các từ khóa hạt giống. Sử dụng một số công cụ tuyệt vời như KWFinder hoặc SEMRush để tìm ra các từ khóa đối sánh chính xác. Cuối cùng, hãy giữ những từ khóa có độ khó thấp thay vì lấy từ khóa cao hơn.

6. Bỏ qua các từ khóa đuôi dài

những sai lầm tiếp thị liên kết

Khi mới bắt đầu, có vẻ như tất cả những người mới bắt đầu có xu hướng sử dụng nhắm mục tiêu các từ khóa gốc có tính cạnh tranh hơn là nghiên cứu các từ khóa đuôi dài. Kết quả là thảm hại đến mức họ không thể xếp hạng trên trang đầu tiên hoặc thậm chí ở trang thứ hai.

Thông thường, từ khóa đuôi dài là những từ cụ thể hơn và dài hơn mà người dùng có thể tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm. Vấn đề là các từ khóa đuôi dài ít cạnh tranh hơn và dễ nhắm mục tiêu. Trong những trường hợp tối đa, những người mới đến không sử dụng những từ khóa đuôi dài đó.

Giải pháp:-

Thay vì làm như vậy, chúng ta có thể sử dụng từ khóa đuôi dài vì từ khóa đuôi dài là chìa khóa để xếp hạng và nhận được lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng các công cụ khác nhau như SEMrush, KWFinder, và long tail pro sẽ giúp bạn khám phá những kho báu ẩn giấu. Một điều, hãy cố gắng dựa vào các từ khóa thương hiệu cụ thể.

7. Áp dụng Chủ đề Ăn uống Tài nguyên

những sai lầm tiếp thị liên kết

Nhiều người mới sử dụng một chủ đề thực sự không đủ xứng đáng để làm việc một cách thích hợp. Hơn nữa, tải là một vấn đề quan trọng để có lưu lượng truy cập tốt. Mất hơn 3 giây để tải là một Không lớn trong những ngày này.

Việc sử dụng các chủ đề ăn tài nguyên đôi khi có thể ảnh hưởng đến việc tải trang mà cuối cùng mang lại biểu hiện sai cho người dùng của bạn.

Giải pháp:-

Là người mới bắt đầu, bạn phải cẩn thận trong việc chọn chủ đề phù hợp cho tiếp thị liên kết của mình. Cố gắng chọn một thiết kế đơn giản và đạt được các trang nhanh chóng trong chủ đề của bạn.

8. Nhiều người mới quảng cáo sản phẩm chỉ vì tiền

những sai lầm tiếp thị liên kết

Đây là một trong những phần xấu xí nhất của tiếp thị liên kết. Tiền không nên là mục tiêu hàng đầu trong mọi thời điểm thay vì luôn có thứ gì đó chi phối tiền.

Quảng cáo sản phẩm chỉ vì tiền hoặc hoa hồng là phi đạo đức. Là một người mới, trước khi bắt đầu quảng cáo mọi sản phẩm, trước tiên hãy tự hỏi bản thân, bạn có mua sản phẩm mà bạn sắp quảng cáo này không?

Giải pháp:-

Cố gắng giải quyết vấn đề của người khác bằng cách quảng cáo bất kỳ sản phẩm nào và đó sẽ là trường hợp tốt nhất cho bạn. Hãy nghiên cứu trước khi bạn quảng bá bất kỳ sản phẩm nào, đảm bảo loại sản phẩm nào có nhiều nhu cầu hơn trên thị trường.

Sau khi chọn được sản phẩm hoàn hảo, hãy cố gắng tập trung vào những vấn đề mà khách hàng mong đợi của bạn thực sự cần, sau đó quảng bá chúng một cách thuyết phục nhất. Bạn luôn ghi nhớ rằng yêu công việc và quảng bá sản phẩm để giúp đỡ người khác chứ không phải vì tiền. Nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm bằng cách giúp đỡ người khác thì tiền sẽ tự động đến.

9. Bắt đầu quảng cáo mà không cần biết sản phẩm

những sai lầm tiếp thị liên kết

Một số nhà tiếp thị mắc sai lầm lớn khi quảng cáo dịch vụ và sản phẩm mà họ không sử dụng hoặc thậm chí họ không biết chi tiết về sản phẩm. Ban đầu, nó có vẻ ổn nhưng sau một thời gian, bạn sẽ tìm thấy thứ mà bạn có thể không muốn thấy.

Không phải lúc nào cũng nên quảng bá sản phẩm mà không sử dụng thực tế hoặc ít nhất là biết về sản phẩm theo cách tốt nhất có thể.

Giải pháp:-

Tôi luôn khuyên mọi nhà tiếp thị liên kết rằng nếu họ định quảng bá một sản phẩm tương ứng, nếu có thể, hãy cố gắng mua sản phẩm đó trước. Nếu không thể mua được sản phẩm tương ứng, ít nhất hãy cố gắng biết thêm một chút thông tin chi tiết về sản phẩm tương ứng, sau đó đến phần khuyến mại. Tôi nghĩ rằng bằng cách làm theo cách này, tiếp thị liên kết của bạn sẽ hoạt động rất tốt.

10. Chọn nền tảng và sản phẩm bị lỗi

những sai lầm tiếp thị liên kết

Ngày nay, có rất nhiều chương trình liên kết cung cấp cho bạn thu nhập liên kết thông minh nhưng từ quan điểm thực tế, tất cả các nền tảng không phải là phù hợp nhất với bạn.

Nếu bạn đang ở trong một nền tảng cấu hình thấp và sản phẩm chất lượng thấp, thì cuối cùng khách truy cập sẽ không đến trang web của bạn. Nếu tình cờ có ai đó đến trang web của bạn và mua một sản phẩm nào đó, họ sẽ không đến trang web của bạn nữa và cuối cùng họ sẽ làm hỏng mệnh giá tiếp thị của bạn.

Giải pháp:-

Do đó, điều tối quan trọng là bạn phải luôn cố gắng tạo mối quan hệ tin cậy giữa bạn và khách hàng thông qua việc quảng bá các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ như vậy, bạn cần phải có một nền tảng chất lượng. Do đó, trước khi bắt đầu tiếp thị, hãy tìm hiểu nền tảng phù hợp của bạn để mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

11. Tập trung vào số lượng hơn chất lượng

những sai lầm tiếp thị liên kết

Có vẻ như một số lượng lớn người mới luôn có xu hướng viết nhiều nội dung trên trang web của họ thay vì duy trì chất lượng phù hợp của những nội dung đó.

Trừ khi bạn đang viết cho một tờ báo, bạn không cần phải viết quá nhiều cho trang web của mình. Nội dung luôn luôn lớn không quan trọng lắm thay vào đó là một phần hạn chế của nội dung với chất lượng đầy đủ có thể ảnh hưởng đến chuyển đổi của bạn.

Giải pháp:-

Thay vì tập trung vào số lượng, hãy cố gắng tập trung vào chất lượng bài viết của bạn. Hãy quan tâm đúng mức đến phần này trong chiến lược của bạn. Viết về những vấn đề quan trọng nhất đối với người dùng mong đợi của bạn để họ nhận được lợi ích từ họ.

12. Làm mọi việc chỉ bằng cách làm theo người khác

những sai lầm tiếp thị liên kết

Ban đầu, mọi nhà tiếp thị hoặc blogger cố gắng làm theo một cách mù quáng những gì các nhà tiếp thị khác làm. Không phải lúc nào cũng tốt. Trong bất kỳ loại thị trường nào, bạn phải đối mặt với rất nhiều thách thức và nếu bạn muốn vượt qua những thách thức đó, bạn chỉ cần thể hiện điều gì đó đặc biệt so với những người khác.

Các nhà tiếp thị khác nhau có một chính sách tiếp thị khác nhau, nó có thể không hoạt động với bạn theo cùng một cách.

Giải pháp:-

Tạo chiến lược của riêng bạn để tạo ra sự khác biệt trên thị trường thay vì làm theo những người khác một cách mù quáng. Bạn có thể thêm giá trị cho phiếu mua hàng liên kết của mình, đó là một thứ gì đó độc đáo về loại hình. Bạn có thể học theo một số nhà tiếp thị giỏi nhưng hãy tự mình tạo ra thứ gì đó khác biệt và hiệu quả. Hơn nữa, nếu bạn muốn theo dõi một nhà tiếp thị, bạn cần phải hiểu toàn bộ chính sách của một nhà tiếp thị tương ứng chứ không phải theo dõi họ một cách mù quáng.

13. Quảng cáo quá nhiều sản phẩm trong một hàng

những sai lầm tiếp thị liên kết

Không phải lúc nào bạn cũng nên quảng cáo nhiều sản phẩm thông qua trang web của mình. Giữ trang web của bạn càng đơn giản càng tốt để khán giả mong đợi có thể tương tác trực tiếp với bạn. Cố gắng quảng bá các sản phẩm không hơn không kém.

Hơn nữa, khi bạn đang quảng cáo nhiều sản phẩm, có vẻ như bạn đang thực sự tập trung vào tiền nhiều hơn là dịch vụ. Khán giả cũng cảm thấy bối rối khi nhìn thấy rất nhiều sản phẩm nói chung. Cuối cùng, họ sẽ rời khỏi trang web của bạn.

Giải pháp:-

Thay vì đánh đập khách truy cập của bạn bằng cách làm cho họ bối rối, hãy chỉ tập trung vào sự quan tâm và tìm ra giải pháp mà họ đang tìm kiếm sau khi đối mặt với bất kỳ vấn đề cụ thể nào.

14. Không tạo kiểu tập trung vào một điều

những sai lầm tiếp thị liên kết

Người mới tối đa không thể dựa vào một hướng cụ thể và đây có thể là một trong những sai lầm lớn nhất xảy ra trong sự nghiệp liên kết trước đó. Có vẻ như hầu hết các chi nhánh muốn bán các sản phẩm khác nhau thay vì bất kỳ danh mục cụ thể nào với hy vọng rằng họ sẽ kiếm được nhiều doanh thu hơn. Nhưng trong những trường hợp tối đa, họ kết thúc bằng một thất bại lớn.

Những người mới đến tối đa nghĩ rằng họ càng bán được nhiều sản phẩm thì họ càng có thể kiếm được nhiều tiền hơn, quan niệm này không chỉ dành cho mọi trường hợp. Hơn nữa, khán giả blog sẽ không tin tưởng bạn vì bạn không có bất kỳ thương hiệu sản phẩm cụ thể nào. Điều tương tự cũng xảy ra đối với nền tảng, hãy chạy tiếp thị của bạn trên một số nền tảng nổi tiếng cụ thể. Bạn không nên chuyển mình ở đây và ở đó

Giải pháp:-

Do đó, đối với những người mới, gợi ý của tôi là gắn bó với một danh mục sản phẩm cụ thể. Trước khi đưa ra quyết định chọn một danh mục, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng và theo dõi chúng. Sau đó, bạn có thể có khán giả đáng tin cậy. Luôn ghi nhớ rằng bạn không được tạo ra bất kỳ sự nhầm lẫn nào giữa các khán giả.

15. Chỉ dựa vào lưu lượng không phải trả tiền

những sai lầm tiếp thị liên kết

Nếu bạn muốn trở thành một người thành công, không nên hoàn toàn phụ thuộc vào một thứ duy nhất. Trong tiếp thị liên kết, bán sản phẩm là chìa khóa để có thêm doanh thu nhưng sản phẩm bán được phụ thuộc vào lưu lượng truy cập bạn tạo ra cho trang web của mình. Có rất nhiều nguồn để tạo lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và tất nhiên, lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm không phải là toàn bộ.

Mặc dù hầu hết các nhà tiếp thị theo dõi công cụ tìm kiếm cũng có những ý kiến ​​khác. Bạn có thể cố gắng xếp hạng trên Google nhưng Google không xếp hạng, điều đó có thể xảy ra, nhưng tại thời điểm này, hãy ngừng lo lắng về điều đó và bắt đầu tập trung vào việc tạo lưu lượng truy cập từ các nguồn khác như giới thiệu, mạng xã hội, trực tiếp, v.v.

Giải pháp:-

Trước hết, bạn cần đủ lạnh lùng và kiên nhẫn. Tiếp theo, bắt đầu xây dựng blog của bạn bằng cách tạo nội dung chất lượng về một chủ đề cụ thể và xuất bản nó. Cố gắng bắt đầu một chiến dịch SEO để khai thác các nguồn lưu lượng truy cập khác nhau. Viết các bài đăng chất lượng chủ yếu nhắm vào các từ khóa cạnh tranh dài và tập trung vào nó.

16. Quảng cáo Sản phẩm Lừa đảo

những sai lầm tiếp thị liên kết

Trung tâm của tiếp thị liên kết là quảng bá các sản phẩm khác nhau trên các phương tiện trực tuyến khác nhau. Trước khi quảng bá sản phẩm, hãy đảm bảo rằng sản phẩm đó là sản phẩm đích thực và lừa đảo sản phẩm miễn phí.

Ví dụ, trên Facebook, có rất nhiều trang quảng cáo, nơi bạn có thể có rất nhiều liên kết sản phẩm lừa đảo. Vì vậy, bạn cần phải cẩn thận về vấn đề.

Giải pháp:-

Đây là một trong những vấn đề quan trọng cần được tuân thủ nghiêm ngặt. Một lần nữa trước khi chọn một sản phẩm, hãy nghiên cứu để đảm bảo rằng sản phẩm đó là hàng thật. Xem xét kỹ lưỡng tất cả các sản phẩm trước khi quảng cáo một sản phẩm trên blog của bạn để sản phẩm đó nhận được sự tin tưởng của khán giả.

Đồng thời, nếu bạn tìm thấy bất kỳ sản phẩm xấu nào, hãy viết đánh giá thực tế cho khán giả trung thành của bạn và cảnh báo họ tránh xa. Điều này sẽ tạo ra sự gắn kết giữa bạn và khán giả của bạn.

17. Gửi thư rác các liên kết liên kết

những sai lầm tiếp thị liên kết

Gửi thư rác các liên kết liên kết với mục đích kiếm tiền không phải là một ý tưởng xứng đáng để có được một thành công vững chắc. Nếu bạn nhìn vào các phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể sẽ thấy kịch bản này ở các nhóm khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn đang tham gia bất kỳ nhóm Facebook nào, bạn có thể thấy những bài đăng kiểu này được nhiều người tràn ngập, chúng chỉ đơn giản là gây khó chịu cho khán giả.

Trên thực tế, công dụng của cái này là gì? Tôi nghĩ, trong hầu hết các trường hợp, đó chỉ là sự lãng phí thời gian. Là một người mới học, chúng tôi luôn đăng rất nhiều blog chỉ coi số lượng mà bỏ qua chất lượng. Ngay cả khi chúng ta không biết về sản phẩm trước khi viết về sản phẩm.

Giải pháp:-

Viết blog cho tiếp thị liên kết luôn là sự lựa chọn tốt nhất để đạt được thành công. Thông qua việc viết blog, bạn cũng có thể xây dựng thương hiệu cho bản thân và mọi người sẽ tin tưởng bạn khi trở thành khách hàng thường xuyên của bạn. Cố gắng tránh gửi thư rác các liên kết liên kết để đạt được sự tin tưởng cuối cùng của đối tượng mục tiêu của bạn.

18. Suy nghĩ làm giàu nhanh chóng

những sai lầm tiếp thị liên kết

Trước hết, tôi muốn thừa nhận rằng thực sự không có con đường tắt để thành công. Thành thật mà nói bạn cần phải làm rất nhiều công việc khó khăn, bạn phải tận tâm với nhiệm vụ của mình.

Tương tự như vậy, không có con đường tắt nào để trở nên giàu có chỉ qua một đêm thông qua tiếp thị liên kết. Nếu ai đó cố gắng thuyết phục bạn theo cách đó, chỉ cần ghi nhớ rằng họ chỉ đang cho bạn một dòng và có thể họ có lợi nhuận khi cho bạn dòng như vậy.

Giải pháp:-

Theo nghĩa đen, tiếp thị liên kết không phải là một ngoại lệ mà các doanh nghiệp khác. Nếu bạn muốn xây dựng sự nghiệp của mình trong tiếp thị liên kết, bạn cần rất nhiều tiền và để thành công, điều đó không thể xảy ra trong một sớm một chiều. Tôi sẽ đề nghị bạn trong vấn đề này để giữ sự kiên nhẫn tối đa ngay cả khi bạn không kiếm được một xu nào từ nó. Chỉ cần tiếp tục đi theo đúng hướng, mọi thứ sẽ ổn thỏa trong một thời gian.

19. Bỏ qua hoàn toàn phần SEO

những sai lầm tiếp thị liên kết

Hầu hết các blogger mới bắt đầu bỏ qua phần SEO, do đó, họ không nhận được kết quả như mong đợi. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không có đủ ngân sách, SEO có thể là nguồn lưu lượng truy cập mục tiêu tốt nhất.

Mặc dù có các tùy chọn khác để có lưu lượng truy cập nhưng công cụ tìm kiếm vẫn chiếm ưu thế nhất trong danh sách. Sau khi viết một bài, trước khi xuất bản, bạn cần đảm bảo rằng toàn bộ bài viết hoàn toàn tương thích với SEO.

Giải pháp:-

Đừng bỏ bê SEO thay vì áp dụng các tùy chọn cần thiết hơn cùng với SEO như phương tiện truyền thông xã hội, giới thiệu và các nguồn trực tiếp. Như tôi đã nói trước đó để thực hiện nghiên cứu từ khóa trước khi thực hiện bất kỳ đánh giá sản phẩm nào. Kiểm tra các công cụ SEO tốt nhất trước khi triển khai chúng vào các bài viết của bạn.

20. Sử dụng Plugin Nulled

những sai lầm tiếp thị liên kết

Đúng là ‘một xu tiết kiệm được là một xu kiếm được’. Tôi đồng ý với tuyên bố.

Nếu tôi có thể tiết kiệm 10 đô la bằng cách sử dụng các sản phẩm khác nhau từ một cửa hàng khác, tôi sẽ làm điều đó chắc chắn. Nhưng khi nói đến vấn đề chất lượng và sự an toàn của blog, tôi sẽ không thỏa hiệp theo bất kỳ cách nào.

Tương tự như vậy, có hàng trăm plugin null trên thị trường với mức giá thấp. Đừng ‘bị lừa sau khi nhìn thấy những sản phẩm ngu ngốc này mặc dù chúng sẽ đưa ra cho bạn một đề xuất hấp dẫn.

Bạn không biết plugin nulled có thể chứa loại mã độc hại nào. Với mã độc này, tin tặc có thể truy cập vào trang web của bạn và đánh cắp dữ liệu quan trọng của bạn trước khi bạn biết về vấn đề.

Giải pháp:-

Trong trường hợp này, gợi ý của tôi sẽ khá đơn giản. Nếu bạn không đủ tiền mua một plugin cao cấp, hãy tìm một plugin miễn phí khác có thể là sự thay thế của plugin cao cấp này. Có rất nhiều tài nguyên trên thị trường, hãy nghiên cứu chắc chắn về những công cụ này trên thị trường, hãy chọn công cụ tương đối tốt hơn. Điều tương tự cũng được áp dụng cho các chủ đề không có.

Lời kết

Tốt thôi, tôi muốn nói với mọi nhà tiếp thị liên kết mới không nên quá vội vàng với cách tiếp cận liên kết. Hãy dành thời gian chuẩn bị tinh thần và bắt đầu công việc với tâm trạng thoải mái. Nó đòi hỏi sự cam kết, kiến ​​thức về các sản phẩm đang được bán trên thị trường. Bạn cũng cần có sự tương tác nhất quán với khán giả tiềm năng của mình.

Nhiều nhà tiếp thị liên kết có ý định tốt đã thất bại trong cách tiếp cận ban đầu vì họ không biết về những sai lầm của chiến lược tiếp thị liên kết. Nếu không tránh những cạm bẫy tiếp thị liên kết này, bạn không thể cắt giảm một con số tốt trong lĩnh vực này.

Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra những vấn đề mà bạn cần lưu ý hơn khi bắt đầu tiếp thị liên kết. Nếu bạn cảm thấy bất cứ điều gì muốn chia sẻ với tôi về vấn đề này, chỉ cần đưa ý kiến ​​của bạn vào bên dưới. Tôi sẽ nghe bạn ngay và liên hệ lại với bạn trong thời gian ngắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *