Cách bắt đầu Tiếp thị liên kết – Hướng dẫn Thân thiện

Cách bắt đầu Tiếp thị liên kết – Hướng dẫn Thân thiện

  • Tiếp thị liên kết là gì
  • Làm thế nào để bắt đầu lại từ đầu
  • Tìm kiếm thị trường ngách
  • Chọn các chương trình liên kết
  • Xây dựng một trang web
  • Tạo chiến lược quảng cáo

Trong thời đại kỹ thuật số, giờ đây việc kiếm thêm tiền dễ dàng hơn khi bạn đang tham gia vào một công việc / kinh doanh thông thường. Hướng dẫn về cách bắt đầu tiếp thị liên kết này dành riêng cho những người chưa sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình vì họ còn nhiều bối rối và thiếu kiến ​​thức.

Ý tưởng về “cuộc sống hối hả bên cạnh” khiến mọi người say mê bất kể tình trạng công việc của họ. Có cả hai loại: những người muốn mở rộng thu nhập hiện tại của họ như một nguồn thụ động và những người muốn xây dựng sự nghiệp của họ. Với một chút kinh nghiệm và không có ý tưởng nào cả, hướng dẫn này dành cho cả hai.

Bạn muốn tạo thu nhập thụ động nhưng hãy đoán xem điều gì cản trở bạn làm điều đó. Trong các trường hợp thông thường, tyros rơi vào tình trạng khó khăn vì hướng dẫn phù hợp. Chúng tôi muốn bạn không tham gia câu lạc bộ của sự thất vọng. Bắt đầu đọc cho đến cuối cùng. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi nếu bạn chỉ cần tin vào điều đó.

Cần một định nghĩa về tiếp thị liên kết?

Tiếp thị liên kết đơn giản là một cách quảng bá sản phẩm (của bên thứ 3) và nhận hoa hồng cho việc đó. Với các phương tiện quảng cáo, bạn sẽ nói về các sản phẩm bạn thích và nhận được lợi nhuận nếu khách hàng mua hàng thông qua các liên kết của bạn.

Ba người được kết nối trong vòng kết nối của tiếp thị liên kết là nhà sản xuất, nhà tiếp thị và người mua. Từ mỗi lần bán hàng, hai bên nhận được phần chia sẻ doanh thu – người quảng bá và người tạo. Miễn là bạn có thể tăng giá trị cho người đọc, họ có thể chuyển thành khách hàng và giúp bạn tăng đột biến đường cong thu nhập.

Đây là hướng dẫn tiếp thị liên kết toàn diện và từng bước cho người mới bắt đầu. Chúng tôi đã cố gắng giữ cho nó dễ dàng nhất có thể.

Cách bắt đầu tiếp thị liên kết

Nếu bạn không có ý tưởng về cách bắt đầu tiếp thị liên kết, điều đó hoàn toàn ổn. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn với một hướng dẫn toàn diện và đầy đủ, dễ hiểu đối với những người không có trí tuệ. Từ kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi biết chính xác các điểm đau cùng với cách khắc phục chúng.

Nếu không có sự đào tạo phù hợp, bạn thậm chí có thể bắt đầu? Chúng tôi biết sự căng thẳng. Và, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng không có gì phải lo lắng. Hướng dẫn này sẽ bao gồm hầu hết mọi bước và sau khi kết thúc phần đọc ra, bạn sẽ không còn ở trong bóng tối nữa. Hãy mỉm cười.

Trước khi làm bất cứ điều gì..tìm kiếm thị trường ngách

Điều đầu tiên trong hành trình tiếp thị liên kết của bạn là chọn thị trường ngách mà bạn sẽ làm việc. Nếu bạn không thể có chủ đề trước khi bắt đầu, bạn sẽ khó có thể xây dựng một trang web có lợi cho doanh nghiệp của mình.

Làm thế nào để chọn một thị trường ngách

Nếu bạn đam mê lĩnh vực này, đó sẽ là một công việc kinh doanh thành công đối với bạn. Ví dụ, nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với việc đạp xe, bạn có nhiều khả năng trở thành một chuyên gia về các mặt hàng liên quan đến xe đạp. Hơn nữa, khi bạn có thể làm việc với chủ đề mong muốn của mình, bạn có thể cung cấp thêm kiến ​​thức và chuyên môn.

Niche có tiền

Tất nhiên, bạn nên theo đuổi đam mê của mình. Nhưng, cuối cùng, tất cả những gì bạn muốn là kiếm tiền thông qua liên kết, phải không? Bất kể bạn muốn tham gia vào lĩnh vực gì, hãy cân nhắc cơ hội kiếm thêm tiền từ một thị trường ngách cụ thể. Nếu bạn tìm thấy một thị trường ngách có tiềm năng vững chắc để kiếm thêm nhiều tiền mặt, hãy thỏa hiệp với lựa chọn của bạn và đi sâu vào ngành đó.

Cơ hội viết lách lớn

Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn đang chọn một thị trường ngách. Bất kỳ chủ đề nào cũng cần hàng trăm bài đăng có nghĩa là đó là một danh mục lớn và bạn có thể làm được nhiều việc xung quanh nó. Mặt khác, nếu có vẻ như bạn cảm thấy khó viết trên niche sau 20/30 bài đăng – hãy để nó vì lợi ích lớn hơn. Đảm bảo rằng chủ đề bạn đang chọn đủ rộng để bạn có thể phát triển nhiều nội dung tùy thích.

Niche có quá khó không?

Nếu bạn không thể vượt qua độ khó, bạn không thể thắng cuộc đua. Trước khi tìm kiếm một thị trường ngách có lợi nhuận, hãy xem mức độ cạnh tranh. Hãy tránh xa nó nếu bạn thấy một loạt các nhà tiếp thị lớn đang làm việc với nó. Chỉ vì một danh mục quá phổ biến, bạn không nên tham gia vào nó. Tiếp tục tìm kiếm và tìm ra thị trường ngách chưa bão hòa trên thị trường.

Thích hợp có thể mở rộng cho tương lai tươi sáng hơn

Một số chủ đề tự nhiên lớn đến mức bạn luôn có thể mở rộng chúng bằng nội dung và tiếp thị. Tuy nhiên, là một người mới bắt đầu, bạn có thể không làm việc cho các dự án lớn. Thay vào đó, hãy chọn một ngách có thể mở rộng. Hãy làm rõ chủ đề bằng một ví dụ. Khi bạn chọn thể dục, thể hình cho phụ nữ, sức khỏe trẻ em – đây là những lĩnh vực lớn và bạn có thể tạo nhiều nội dung xung quanh chúng. Tương tự như vậy, nếu bạn chọn “Trang phục tập yoga”, thì giờ đây đó là một thị trường nhỏ.

Một lượng lớn sản phẩm trong thị trường ngách đó

Kịch bản là – bạn đã chọn một thị trường ngách rất phổ biến. Mọi người có thể truy cập trang web của bạn để biết thông tin và giáo dục bản thân. Thậm chí bạn có thể nhận được tình trạng ngập lụt giao thông. Tuy nhiên, hãy xem xét một khía cạnh quan trọng khác: niche này có đủ sản phẩm để bán không? Tương tự, mọi người có thể không muốn mua sản phẩm ngay cả khi có một số mặt hàng bạn đang quảng cáo.

Niche có các chương trình liên kết không?

Không có tùy chọn liên kết, bạn không thể kiếm tiền. Đó là lý do tại sao nó là một trong những yếu tố chính để xem xét liệu có một chương trình liên kết có sẵn cho một thị trường ngách cụ thể hay không. Bạn có thể chọn các sản phẩm từ các công ty khác nhau hoặc đăng ký các mạng liên kết lớn.

Tìm các chương trình liên kết

Tìm thị trường ngách là bước đầu tiên để bắt đầu với tiếp thị liên kết. Sau khi bạn hoàn thành niche, đã đến lúc tìm kiếm các chương trình liên kết cho danh mục đó. Đôi khi, bạn sẽ có một số ý tưởng về sản phẩm và thị trường trong quá trình nghiên cứu thị trường ngách của mình. Để có được công ty liên kết phù hợp, bạn cần phải xem xét một số công ty và xem xét kỹ lưỡng các đề nghị của họ.

Khi chọn một tùy chọn, tỷ lệ hoa hồng là yếu tố quan trọng nhất thay đổi giữa các công ty.

Amazon trả tiền hoa hồng tối đa là 10% (tuy nhiên, đây không phải là tất cả các sản phẩm). Xem xét thực tế này, bạn có thể yêu thích Amazon vì những lý do khác. Đầu tiên, Amazon là thương hiệu kỹ thuật số nổi tiếng nhất mà mọi người đều tin tưởng. Đó là lý do tại sao rất dễ dàng để bán sản phẩm của họ. Bên cạnh đó Amazon là đáng tin cậy nhất vì họ là một công ty lâu đời.

Đối với các chương trình dựa trên CPA, bạn cần hiểu cấu trúc thanh toán của chúng và các hạn chế trong khuyến mại. CPA là một cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền thực sự bằng cách quảng cáo các sản phẩm phù hợp. Chọn loại chương trình này nếu bạn muốn nhận được nhiều loại hoa hồng. Mẹo: Nếu không có $ 1 + hoa hồng, bạn không nên chọn chương trình CPA.

Trên hết, bạn sẽ tìm thấy các chương trình liên kết riêng lẻ ở các công ty khác nhau. Chúng có thể là cả vật lý và kỹ thuật số. Dựa trên thị trường ngách của bạn, hãy tìm kiếm

Đã đến lúc xây dựng một trang web

Chúng tôi hy vọng bạn đã tìm ra thị trường ngách của mình sau khi hoàn thành một nghiên cứu toàn diện. Bước tiếp theo là thực hiện một số hành động. Để kiếm hoa hồng liên kết, bạn cần phải truyền bá các liên kết của sản phẩm với độc giả của mình. Và, để quảng bá sản phẩm, bạn cần một nền tảng.

Lựa chọn tốt nhất và đáng tin cậy nhất để hình thành cơ sở khách hàng là xây dựng một trang web. Khi bạn đăng bài ở đó thường xuyên, sẽ có nhiều người đến thăm trang web của bạn hơn. Chưa kể rằng kết quả sẽ hiệu quả. Trang web có thẩm quyền nhận được lưu lượng truy cập tương đối tốt hơn và Google yêu thích các trang web đó.

Trong phân đoạn này, bạn sẽ được hướng dẫn cách thiết lập một trang web từ đầu . Đừng sợ hãi vì không khó để tạo một trang web mà không cần bất kỳ kinh nghiệm nào. Ngày nay, các trang web rất dễ xây dựng chủ yếu nhờ vào WordPress. Chúng tôi cũng muốn bạn bắt đầu hành trình của mình ngay trên WordPress.

Nhận một miền

Miền là địa chỉ mà mọi người sẽ tìm thấy doanh nghiệp của bạn trực tuyến. ngaynay.net là ví dụ về miền hoàn hảo. Phần đầu tiên của việc tạo một trang web là tạo địa chỉ của nó. Hàng triệu trang web đã hoạt động trên internet và có hàng nghìn lượt truy cập hàng ngày. Nếu bạn không tìm thấy tên mong muốn của mình, đừng buồn. Hãy thử với các từ đồng nghĩa và co thắt. Xem xét giá cả, các miền là một thỏa thuận rất nhỏ.

Nhận lưu trữ và giữ trang web của bạn

Điều tiếp theo bạn sẽ làm là mua một gói lưu trữ nơi bạn sẽ giữ tất cả các tệp của trang web của mình và trang web của bạn sẽ chạy từ đó. Hosting giống như một nơi hoạt động như một cửa hàng cho một trang web. Ngày nay, việc mua một gói lưu trữ không hề đắt. Bất cứ ai cũng có thể mua một gói mạnh mẽ để bắt đầu dự án của họ.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn mua cả tên miền và máy chủ lưu trữ từ một nơi, rắc rối của bạn sẽ ít hơn một chút.

Cài đặt WordPress

Như chúng ta đã thảo luận, WordPress là người bạn đồng hành tốt nhất cho các blogger và nhà tiếp thị liên kết, vì vậy không có giải pháp thay thế nào mà chúng tôi có thể đề xuất ở đây. Cài đặt WordPress là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng và bạn sẽ tìm thấy tùy chọn bên trong máy chủ của mình. Nó hoạt động bằng cách nhấp chuột mà không yêu cầu nhiều kiến ​​thức kỹ thuật.

Chọn một chủ đề phù hợp với thị trường ngách của bạn

Một lựa chọn tuyệt vời khác đi kèm với WordPress là các chủ đề của nó. Bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn chủ đề miễn phí và cao cấp có sẵn để tạo trang web của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. Những gì bạn phải làm là chọn một chủ đề phù hợp với thị trường của bạn. Một trang web tuyệt vời đòi hỏi nhiều thứ và UI (thiết kế) và UX (tính linh hoạt) là hai trong số những phần quan trọng. Đừng để bị phức tạp. Bắt đầu với một chủ đề đơn giản (thậm chí miễn phí), tùy chỉnh nó và thay đổi nó sau nếu bạn cảm thấy cần thiết.

Cập nhật nội dung

Một trang web không có nội dung giống như xương không có thịt. Bắt đầu tải lên nội dung ngay bây giờ. Đừng bỏ sót bất kỳ viên đá nào trong khi tạo nội dung: bài đăng blog, video, podcast và infographics. Hãy nhớ rằng, bạn càng tải lên nhiều nội dung thì nội dung đó càng phong phú. Do đó, Google sẽ đánh dấu trang web của bạn là một trang web có thẩm quyền và bạn có thể mong đợi sẽ có nhiều sự tham gia hơn.

Cách quảng bá

Bạn đã chọn niche của mình, thực hiện nghiên cứu, xây dựng trang web và tạo nội dung. Bây giờ là lúc để thúc đẩy. Mục tiêu chính là tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Liên hệ với đúng người (người mua tiềm năng) đảm bảo tăng thêm thu nhập. Ở đây chúng tôi sẽ đề cập đến một số mẹo để hiểu cơ bản. Không có hại gì nếu bạn muốn đọc thêm để tìm hiểu thêm.

Sử dụng sản phẩm để biết rõ hơn

Thật khó cho người mới mua từng sản phẩm mà họ đánh giá và điều đó không được khuyến khích. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng việc sử dụng sản phẩm trước và sau đó thảo luận về lợi ích và tiêu cực của nó mang lại cho bạn một số quyền hạn. Nếu bạn muốn được độc giả tin tưởng hơn, đây là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét.

Một ý tưởng: Hỏi bạn bè và thành viên gia đình của bạn xem họ có sở hữu sản phẩm đó không. Lấy ý kiến ​​của họ và một số hình ảnh độc quyền là tốt.

Viết các bài đánh giá trung thực, nhiều thông tin và kỹ lưỡng

Đó là một cách nổi bật để có được niềm tin và sự tín nhiệm từ người dùng bằng cách cung cấp các bài đánh giá chất lượng cao. Bạn biết không, việc tạo các loại nội dung này khá dễ dàng. Thu thập thông tin về sản phẩm và trình bày chúng bằng chính giọng nói của bạn. Sau khi gặt hái được một chút thành công, bạn có thể mua các sản phẩm và biết rõ về nội dung của nó. Bằng cách này, bạn có thể chỉ cần đưa các bài đánh giá của mình lên một tầm cao mới và thu hút sự chú ý của nhiều người hơn.

Liên lạc với mạng xã hội

Trong khi “truyền miệng” hoạt động tốt nhất trên tiếp thị vật lý và “tiếp thị lan truyền” hiệu quả đối với trực tuyến, bạn có thể kết hợp cả hai với tiếp thị truyền thông xã hội. Mỗi nền tảng đều có những lợi ích và bí quyết thành công riêng. Thử riêng với tất cả các kênh phổ biến và tìm ra kênh nào phù hợp nhất với thị trường ngách của bạn. Sẽ thực sự khôn ngoan nếu không đầu tư vào quảng cáo trên mạng xã hội khi mới bắt đầu.

Trước cuộc gọi cuối cùng

Sau cuộc thảo luận dài này về cách bắt đầu tiếp thị liên kết, bây giờ quả bóng đang ở trong sân của bạn. Nó có thể cảm thấy hơi choáng ngợp khi bạn chuẩn bị bắt đầu. Mọi thứ không khó như họ tưởng. Một khi bạn có thể tham gia vào quá trình này, việc bán hàng sẽ đến và bạn sẽ nhận ra rằng công việc khó khăn đang được đền đáp như thế nào.

Hãy nhớ rằng, đó là một công việc lâu dài và nghiêm túc, đòi hỏi sự tập trung cao độ của bạn. Tất cả những gì bạn cần là sự kiên nhẫn cùng với sự cống hiến và không chút thất vọng.

Hãy tóm tắt lại những việc bạn có thể làm:

  • Tìm chủ đề trước
  • Kiểm tra các chương trình liên kết có sẵn
  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Xây dựng một trang web xung quanh thị trường ngách của bạn
  • Tạo nội dung tuyệt vời
  • Quảng bá đúng cách
  • Chăm sóc khán giả của bạn

Hoàn toàn không có gì phải lo lắng cho các nhà tiếp thị liên kết mới bắt đầu vì nhiều người đã thử nó lần đầu tiên và đã thành công. Và, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đơn độc hay mắc kẹt trên con đường. Ngay sau khi bạn nhận được lần bán hàng đầu tiên, bạn có thể lặp lại toàn bộ quá trình cho cuộc hành trình dài.

Điều duy nhất bạn cần là bắt đầu ngay bây giờ. Trên con đường của mình, bạn sẽ luôn tìm thấy cơ hội để học những điều mới. Đừng lãng phí quá nhiều thời gian để học cách bắt đầu hoặc bắt đầu từ đâu. Đừng sợ những sai lầm. Nhiều sai lầm dạy cho bạn nhiều bài học quý giá hơn.

Hãy đăng ký kênh YouTube của chúng tôi để nhận các mẹo và thủ thuật liên quan đến WordPress. Ngoài ra, hãy theo dõi chúng tôi trên Twitter và Facebook .

•Ưu và nhược điểm của Tiếp thị liên kết | Tổng quan thực tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll Up